Tin mới vụ nổ lớn trước nhà giám đốc doanh nghiệp

Thứ sáu, 30/06/2017, 16:07
Khi mở cửa thấy bịch màu đen, ông Hối tưởng túi đồ chơi của trẻ con nên ném xuống đất và bất ngờ phát nổ rất to.

Liên quan đến thông tin vụ nổ lớn trước nhà một giám đốc doanh nghiệp vận tải, sáng ngày 30/6, trao đổi với báo Đất Việt, ông Lương Sỹ Kỳ, Chủ tịch UBND phường 5, TP.Tuy Hòa (Phú Yên) xác nhận sự việc.

"Các cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra, làm rõ vụ nổ này. Hiện chưa biết có mâu thuẫn cá nhân gì trong vụ việc này, còn công ty này đã thành lập và ở địa bàn phường lâu rồi", ông Kỳ nói

Lực lượng công an đang điều tra tại hiện trường vụ việc.

Cùng ngày, phóng viên liên hệ với trưởng công an phường 5 thì nhận được câu trả lời công an tỉnh đang thụ lý vụ việc này.

Như báo chí đưa tin, vụ nổ xảy ra vào khoảng 4h50 sáng ngày 30/6, trước cửa căn nhà số 74 đường Mai Xuân Thưởng, phường 5 khiến ông Đặng Đức Hối (53 tuổi) là chủ nhà đồng thời cũng là Giám đốc doanh nghiệp tư nhân Vận tải hàng hóa Trường Tín bị thương.

Anh Đặng Đức Trường, con trai nạn nhân kể lại: “Lúc tôi đang ngủ, mẹ mở cửa đi tập thể dục. Mẹ tôi mở hé cửa nhưng thấy bịch màu đen nên không mở được.

Bố tôi ra giúp, thấy bịch màu đen, tưởng là túi đồ chơi mấy đứa nhỏ để đó nên ném xuống đất, thì phát nổ rất to. Lúc tôi chạy xuống thấy khói mù, bố tôi ngồi đó máu me đầy người. Sau đó tôi tri hô gọi người nhà và báo Công an”.

http://221.133.9.65/contents/002/2016/01/1/NO%204.jpg
Ông Hối đang cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Phú Yên.

Trong khi đó, ông Lê Thức, nhà ở gần đó cho biết, khi ông nghe thấy tiếng nổ lớn nên mở cửa chạy ra ngoài, thấy vụ nổ này xảy ra trước cửa nhà ông Hối. Vụ nổ đã làm vỡ bậc tam cấp cuối cùng, hiện trường có nhiều mảnh vỡ li ti và có bịch nhựa màu đen.

Anh Trần Đăng Khoa, một người dân sống cạnh nhà nạn nhân cũng cho rằng: “Lần đầu tiên tôi chứng kiến sức công phá khủng khiếp của quả đạn. Bê tông nổ khiến nhà kế bên còn rung lên, bụi mù mịt. Việc gài mìn trước nhà dân như vậy gây tâm lý rất hoang mang”.

Được biết, ông Hối trước đó lái xe tải được thời gian thì mở công ty chuyên về vận tải.

"Ông ấy sống khá hiền, được mọi người xung quanh quý mến", người dân sống cạnh nhà ông Hối nói.

Theo Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên, ông Hối nhập viện trong tình trạng toàn thân nám đen, mắt bị thương, gãy ngón chân phải. "Bệnh nhân bị nhiều mảnh vỡ ghim vào, nghi do mìn", người đại diện bệnh viện nói.

Vụ việc đang được Công an thành phố Tuy Hòa phố hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích