Chạy ngược chiều trên đại lộ, hai người bị xe tải húc chết

Thứ hai, 10/07/2017, 10:10
Đang chạy trong làn ôtô trên đường Phạm Văn Đồng (TP.HCM), nam thanh niên chở bạn gái thấy CSCĐ phía trước nên quay đầu xe máy thì bị xe tải húc văng khiến cả hai thiệt mạng.

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 23h30 ngày 8-7, hai xe máy chạy trong làn ôtô trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ cầu Bình Lợi về cầu vượt Linh Xuân. Khi qua cầu Gò Dưa khoảng 300m (P.Linh Đông, Q.Thủ Đức), hai người lái xe thấy có CSCĐ đang làm nhiệm vụ phía trước nên quay đầu.

Xe của đôi nam nữ khoảng 22 tuổi đang chạy ngược chiều nên đối đầu với xe tải khiến hai người bị húc văng. Nam thanh niên bị văng hơn 5m, đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ. Cô gái bị văng gần 10m, bị chấn thương nặng và được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó.

Tại hiện trường, nhiều mảnh vở của phụ tùng các xe văng tung tóe khắp mặt đường. Xe máy bị biến dạng, ôtô tải bị hư hòng phần đầu.

Xe máy bị biến dạng

Lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã đến phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Theo những người đi cùng, những người trên hai xe máy đó mới nhậu xong trong quán gần Cá Sấu Hoa Cà (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức). Nhóm này đang trên đường đi hát karaoke thì xảy ra va chạm.

Theo TTO

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích