Cụ 77 tuổi bị quay clip mua dâm: Sở thích lạ

Thứ năm, 27/07/2017, 19:23
Cụ ông 77 tuổi mua dâm và bị quay clip tống tiền có tới 2 người vợ và gần chục người con nhưng ông chỉ thích sống 1 mình.

Mấy ngày nay, câu chuyện ông N.V.T. (77 tuổi, trú tại xã Bình Hàng Tây, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) đi mua dâm cô gái 26 tuổi trong nhà nghỉ và bị 4 đối tượng dàn cảnh đánh ghen, đạp cửa xông vào quay clip rồi tống tiền khiến người dân địa phương không khỏi xôn xao.

Khi PV tìm tới nhà của ông T. thì căn nhà đóng cửa im ỉm, một số người hàng xóm cho biết, ông T. vẫn thường đóng cửa kín như thế kể cả khi đang ở trong nhà.

Mặc dù có 2 bà vợ nhưng ông T. lại luôn sống 1 mình trong căn nhà giữa vườn

Theo tìm hiểu, nhà chính của ông T. là ở xã Mỹ Long, (cùng huyện Cao Lãnh). Ông T. có tới 2 người vợ nhưng đều đã già. Người vợ cả đã ngoài 70 tuổi, còn vợ bé cũng đã trên 60 tuổi.

Theo đó, từ mấy chục năm khi đã có với người vợ cả mấy người con, ông T. lại cưới thêm một người vợ nữa. Căn nhà cũ, ông T. để cho vợ cả ở, ông dựng một căn nhà mới ngay gần đó để sống cùng với vợ bé.

Sau khi chồng cưới vợ bé, vợ cả của ông T. cùng các con của bà này gần như cắt đứt tình cảm với ông. Còn người vợ bé sinh cho ông T. thêm 4- 5 người con nữa. Các con của ông T. đều thành đạt, có người hiện đang là lãnh đạo một chi nhánh ngân hàng ở địa phương.

Mặc dù có 2 vợ và gần chục người con nhưng nhiều năm qua ông T. lại không sống chung với vợ con ở xã Mỹ Long. Ông T. xây một căn nhà nhỏ ở giữa khu vườn rộng hàng chục công đất tại xã Bình Hàng Tây rồi sống một mình để coi sóc vườn cây ăn trái.

Theo người dân địa phương, thỉnh thoảng vẫn thấy vợ bé của ông T. đến căn nhà ở xã Bình Hàng Tây này thăm chồng. Tuy nhiên bà này thường không ở lại đây lâu.

Nhận xét về ông T. một số người hàng xóm cho biết, mặc dù ông này đã cao tuổi nhưng trông vẫn còn rất phong độ. Đi đâu cũng ăn mặc bảnh bao. Thu nhập từ việc canh tác vườn cây ăn quả giúp ông T. luôn rủng rỉnh tiền tiêu.

"Mặc dù có nhiều ruộng đất nhưng ông T. thường thuê người làm hết chứ chẳng cần nhúng tay vào việc gì. Điều đặc biệt là chưa bao giờ thấy ông T. nhậu nhẹt. Có lẽ đó cũng là bí quyết giúp ông ấy giữ gìn được phong độ", một người dân địa phương chia sẻ.

Còn ông B. - một người bạn thân của ông T. thì chia sẻ: "Tôi quen biết ông T. cũng đã lâu. Là đàn ông lại không thường xuyên sống cùng vợ nên việc ông ấy đi tìm niềm vui ở bên ngoài cũng là điều dễ hiểu. Nhưng các cụ nói chẳng có sai "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma"".

Theo ông B. mặc dù là bạn thân nhưng ông T. cũng giấu chuyện đi mua dâm rồi bị quay clip tống tiền, không kể cho ông nghe có lẽ vì xấu hổ.

Tuy nhiên chuyện của ông T. nhiều người dân địa phương đều biết và xôn xao bàn tán suốt mấy ngày qua là do nhưng kẻ bị bắt vì hành vi tống tiền ông T. cũng đa số là người địa phương.

Trước đó như tin đã đưa, Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tiền (34 tuổi), Trần Văn Lăng (20 tuổi), Võ Văn Đến (33 tuổi, cùng ngụ xã Bình Hàng Tây, huyện Cao Lãnh và Bùi Thị Bé Ba (47 tuổi, ngụ xã Tân Phú Đông, TP.Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp).

4 nghi phạm này bị tạm giữ để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản". Nạn nhân của vụ án là ông T.

Theo cơ quan điều tra, ngày 8/7, ông T. đến một nhà nghỉ trên địa bàn xã Mỹ Hiệp (TP.Cao Lãnh) để thực hiện hành vi mua dâm đối với L.T.H.G. (26 tuổi, ngụ huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp).

Khi cả 2 đang "tâm sự" thì Tiền, Lăng, Đến và Ba bất ngờ đạp cửa phòng, xông vào dàn cảnh đánh ghen và dùng điện thoại di động quay lại hình ảnh nhạy cảm.

Sau đó, cả nhóm bàn bạc, dùng hình ảnh này tống tiền ông T. Ngày 21/7, Lăng đến nhà ông T. và yêu cầu nạn nhân đưa 3 triệu đồng để xoá hình ảnh nhạy cảm trong điện thoại.

Ông T. không có đủ tiền nên đưa cho Lăng 1,5 triệu đồng. Trong lúc, Lăng đang nhận tiền thì bị lực lượng công an bắt quả tang cùng tang vật.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn