Nghi can vụ con dâu đẩy chết mẹ chồng đầu thú sau 2 ngày lẩn trốn

Thứ tư, 26/07/2017, 18:14
Nghi can vụ con dâu xô chết mẹ chồng từ gác xếp căn nhà ở huyện Kim Thành, Hải Dương đã ra đầu thú sau hơn 2 ngày lẩn trốn.

Ảnh minh họa 

Chiều 26.7, Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, Phạm Thị Th. (SN 1981, khu Tân Phú, thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, Hải Dương), nghi can vụ con dâu đẩy mẹ chồng ngã tử vong từ gác xép đã ra đầu thú.

Trước đó, vào khoảng 19h40 ngày 24.7, bà Dương Thị B (SN 1958), mẹ chồng của Th, thấy con dâu đánh cháu nội trên gác xép, nên lên can ngăn thì Th. phản ứng, hai bên lời qua tiếng lại với nhau.

Trong lúc thiếu kiềm chế, chị Th đã đẩy mẹ chồng ngã từ gác xép xuống tầng 1 tử vong. Biết mẹ chồng tử vong, Th. đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Nhận được trình báo, ban công an thị trấn đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc. Tuy nhiên, do vượt quá chức năng và thẩm quyền của của địa phương nên công an thị trấn báo cáo Công an huyện Kim Thành và Công an tỉnh Hải Dương để thụ lý giải quyết.

Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết như khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bà B. cho gia đình lo hậu sự.

Th. là con dâu cả trong gia đình, sống cùng mẹ chồng và đã có 3 người con. Hiện tại, Th. làm nghề buôn bán, còn chồng lái xe ôm.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo VOV

Các tin cũ hơn