Hung thủ đánh chết người ngay trước mặt mẹ nạn nhân lĩnh 13 năm tù

Thứ sáu, 28/07/2017, 09:47
Trong lúc chờ bạn đi mượn tiền để thanh toán chi phí hát karaoke, anh Tuyển bị nhóm thanh niên lạ gây sự, đoạt mạng.

Ngày 27/7, TAND Hà Nội đưa Đồng Mạnh Thành (25 tuổi, ở Đông Anh) và 7 đồng phạm ra xử về các tội Giết người, Gây rối trật tự công cộng, Che giấu tội phạm và Không tố giác tội phạm. Nạn nhân trong vụ án là anh Nguyễn Hữu Tuyển (39 tuổi).

Theo cáo trạng, tối 14/7/2015 anh Tuyển cùng vài người bạn rủ nhau đi hát tại quán karaoke gần nhà. Tàn cuộc vui, anh Tuyển ra thanh toán. Do không đủ tiền, người khách xin khất nợ với chủ quán nhưng không được đồng ý bởi lần hát cách đó không lâu, anh Tuyển vẫn chưa thanh toán hết.

Thấy vậy, anh Tuyển bảo người trong nhóm đi vay tiền còn mình ngồi lại quán đợi.

Thành và đồng phạm tại tòa. Ảnh: Vân Thanh.

Vừa lúc đó, Đồng Mạnh Thành và người bạn trong nhóm đi ra ngoài. Tưởng anh Tuyển là người vừa gây sự, đòi đánh mình lúc trước, hai thanh niên 9X cầm vỏ chai bia lao tới đòi đánh. Anh Tuyển vội vã chạy về nhà, sau đó gọi đồng bọn cầm hung khí ra đầu ngõ đợi nhóm thanh niên vừa đánh mình.

Sau đó cả hai nhóm lao vào đánh nhau, Thành và đồng bọn lao tới đá nhiều cái vào người anh Tuyển khi thấy nạn nhân ngã xuống. Không những vậy, Thành còn vừa đánh vừa hô “đánh chết nó đi” trước sự van xin của mẹ bị hại. Hậu quả, anh Tuyển tử vong do chấn thương sọ não.

Biết tin anh Tuyển chết, Thành chỉ đạo đồng bọn cùng lánh đi, ít lâu sau thì ra đầu thú.

Với hành vi trên, Thành bị tuyên phạt 13 năm tù về tội Giết người. Các bị cáo còn lại lĩnh từ 9 tháng tù treo đến 15 năm tù giam về các tội Giết người, Gây rối trật tự công cộng…

Theo Zing

Các tin cũ hơn