Nàng dâu đẩy mẹ chồng tử vong: Chồng tha thứ nhưng...

Thứ sáu, 28/07/2017, 13:14
Theo anh K, cả gia đình anh đã họp và quyết định sẽ ly hôn với Thương, không thể níu kéo mãi được.

Xung quanh thông tin con dâu đẩy mẹ chồng ngã từ gác xép xuống nền nhà tử vong, chiều ngày 27/7, trao đổi với báo Đất Việt, anh Đ.V.K (trú ở khu Tân Phú, thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, Hải Dương, là chồng Thương) cho rằng, anh sẽ tha thứ cho vợ mình.

"Sự việc không may xảy ra như vậy rồi thì phải tha thứ chứ biết làm sao được, nhà còn 3 đứa con nữa nên cũng phải nghĩ đến chúng chứ. Tuy nhiên, gia đình tôi cũng đã họp và quyết định sẽ ly hôn với Thương, không thể níu kéo mãi được", anh K nói.

Đối tượng Phạm Thị Thương đẩy mẹ chồng tử vong. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp

Theo anh Thương, việc tha thứ cho Phạm Thị Thương (36 tuổi) là từ suy nghĩ cá nhân của anh. Còn việc Thương có phải ngồi tù hay không, anh không thể quyết định 1 mình được bởi mẹ là mẹ của chung. Thương đối xử với bố mẹ anh không ra gì nên việc này cứ để cơ quan chức năng giải quyết theo đúng pháp luật.

Cùng ngày, phóng viên liên hệ với ông N.V.T (chú họ anh K) thì nhận được câu trả lời, cả họ đã họp gia đình và quyết định không chấp nhận 1 người con, người cháu dâu như Thương trong gia đình.

"Sau khi ở tù về sẽ không cho Thương về nhà nữa chứ không sau này nó quậy phá rồi chưa biết chừng lại gây ra tai họa đến gia đình tôi. Trước đây, nó còn bảo sẽ hắt axít vào mặt con nó, ngoài ra còn có ý định mua xăng về đốt cả nhà chồng", ông T nói.

Trong 1 diễn biến khác liên quan đến sự việc, chiều ngày 26/7, công an huyện Kim Thành cho biết, nghi phạm Thương đã ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Thương khai nhận, khoảng 19h30 ngày 24/7, trong lúc Thương đang chửi mắng con gái trên gác xép thì bà Dương Thị Bính (59 tuổi, mẹ chồng Thương) đi lên để can ngăn.

Lên đến nơi, bà Bính thấy Thương đang dùng tay túm tóc ấn đầu con gái xuống nền gác xép nên bà đã cầm chổi đánh ruồi (làm từ lá cây dừa) đánh liên tiếp vào người con dâu.

Bị mẹ chồng cầm chổi đánh, do không giữ được bình tĩnh, Thương đã dùng hai tay đẩy mẹ chồng khi bà đang đứng cách mép gác xép khoảng 50cm và gác xép không có lan can khiến bà Bính ngã đập đầu xuống nền tầng 1 phòng khách.

Biết bà Bính tử vong, Thương bỏ trốn khỏi hiện trường.

Được biết, Thương là con dâu cả trong gia đình, sống cùng mẹ chồng và đã có 3 người con. Hiện tại, Thương làm nghề buôn bán, còn chồng lái xe ôm.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn