Tóm gọn nữ quái bán dâm qua mạng, lừa tiền người nước ngoài

Thứ ba, 19/09/2017, 13:18
Ngày 19.9, Công an quận 1, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Quỳnh Giao (SN 1992, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Tại cơ quan công an, Giao khai nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, Giao lại đổ lỗi cho hành vi của mình là do một phần lỗi của người đàn ông ngoại quốc không chịu đưa tiền. Giao khai nhận rằng sau khi “vui vẻ” với ông Hakki Kim thì ông này không trả tiền mà đòi “vui vẻ” thêm lần nữa.

Đối tượng Giao tại cơ quan công an.

Giao đồng ý nhưng ông Hakki Kim thực hiện xong lại yêu cầu Giao ngủ lại để tiếp tục “vui vẻ”. Do Giao có mẹ bị bệnh nên từ chối và đòi tiền nhưng ông Hakki Kim không chịu đưa. Khi ông Hakki Kim đang ngủ say thì Giao lấy vali đón taxi trở về quán cà phê ở quận 7. Giao bẻ khóa vali phát hiện bên trong có khoảng 7.000 USD và 4 triệu đồng.

Số tiền trộm được Giao dùng đóng viện phí cho mẹ hết hơn 50 triệu đồng, phẫu thuật thẩm mỹ mũi hết 35 triệu đồng, số tiền còn lại Giao tiêu xài cá nhân. Còn hộ chiếu, thẻ Visa, tín dụng...của nạn nhân, Giao cắt rồi ra khu vực bờ sông gần đó đốt, chiếc vali thì vứt ra sông gần chung cư Đức Khải, phường Phú Mỹ, quận 7.

Theo điều tra, Giao từng là nhân viên bán hàng tại các trung tâm thương mại ở khu vực quận 7. Do lượng bán hàng thấp nên Giao đã lên mạng xã hội và làm quen với ông Hakki Kim (SN 1985, mang quốc tịch Canada). Sau nhiều lần trò chuyện cả 2 phát sinh tình cảm, ông Hakki Kim hẹn sẽ về Việt Nam để thăm bạn gái.

Trưa 27.8, ông Hakki Kim đáp máy bay đến TP.HCM và Giao ra tận sân bay đón, cả 2 dẫn nhau đi ăn uống. Chiều cùng ngày, ông Hakki Kim mở lời muốn mua dâm bạn gái với giá 1.000 USD/lượt, cả 2 đi tới khách sạn T.A ở quận 1 để “vui vẻ”. Sau khi “vui vẻ” xong, ông Hakki Kim nằm ngủ tại phòng. Giao liền lấy vali bỏ trốn.

Sáng 28.8, ông Hakki Kim thức giấc phát hiện sự việc nên đã tới công an trình báo. Ông Hakki Kim khai, Giao lấy vali trong đó có 7.000 USD và 13 triệu đồng. Công an quận 1 đã vào cuộc điều tra, truy bắt Giao. Đồng thời, ông Hakki Kim cũng đã tự lập kế hoạch để dụ Giao xuất hiện lật bộ mặt thật của bạn gái.

Ông Hakki Kim lên mạng xã hội lập một nickname làm quen với Giao. Qua trò chuyện, Giao cũng có thiện cảm và hẹn gặp ở chung cư Đức Khải, phường Phú Mỹ, quận 7 để “tâm sự”.

Tối 16.9, Giao đang ngồi ở quán nước thì ông Hakki Kim bước vào. Vừa thấy ông Hakki Kim, Giao vội vàng tìm cách bỏ chạy. Ông Hakki Kim đã chạy lại khống chế và cùng người dân đưa tới công an. Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ việc.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn