Nghi án giết vợ rồi lao vào xe container tự tử

Thứ ba, 19/09/2017, 10:37
Theo thông tin ban đầu, do mẫu thuẫn gia đình, một người đàn ông sau khi giết vợ đã chạy xe máy lao thẳng vào xe container tự tử. Vụ tai nạn khiến QL1 ách tắc nhiều giờ.

Hiện trường vụ tai nạn

Sáng 19.9, ông Võ Lục Phẩm, Phó chủ tịch UBND H.Vạn Ninh (Khánh Hòa), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong, 1 đầu xe container bốc cháy.

Đầu xe container bị cháy sau tai nạn

Thông tin ban đầu, vào khuya ngày 18, rạng sáng 19.9, một người đàn ông tên N.T. (40 tuổi, trú xã Vạn Hưng) do mâu thuẫn gia đình nên đã giết vợ, rồi phóng xe máy trên QL1, đến đoạn thuộc địa bàn thôn Xuân Tự (xã Vạn Hưng, H.Vạn Ninh, Khánh Hòa) thì đâm thẳng vào đầu xe container đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam để tự tử.

Cú đâm khiến ông N.T tử vong. Xe container đâm vào dải phân cách, bốc cháy dữ dội phần đầu xe.

Lúc này, một xe tải khác đi phía sau xe container cũng không kịp xử lý nên tông vào đuôi xe container. Xe tải cũng hư hỏng một phần đầu xe.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông.

Theo ông Võ Lục Phẩm, vụ tai nạn đã khiến tuyến QL1 hướng Bắc - Nam, đoạn qua thôn Xuân Tự ùn tắc kéo dài.

Lực lượng CSGT Công an H.Vạn Ninh cho biết trong sáng nay (19.9) đã cho phương tiện cẩu xe container sang một bên đường. Hiện, các xe đã có thể lưu thông trở lại. Vụ việc đang được tiến hành điều tra.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn