Đắk Lắk: Tài xế taxi tông gãy tay người đi xe máy vì mâu thuẫn giao thông

Thứ hai, 31/07/2017, 08:55
Sau khi xảy ra va chạm với một người đàn ông đi xe máy, tài xế của hãng taxi M.L. đã dùng một thanh sắt để sẵn trên xe để đánh người và còn nhấn ga tông gãy tay người đàn ông.

Hiện trường vụ va chạm khiến tài xế taxi tông gãy tay người đàn ông (ảnh CTV)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 30/7, xe taxi M.L. mang BKS 47A-11071 do Đặng Văn Trọng (SN 1980, ngụ TP.Buôn Ma Thuột) điều khiển lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành (đoạn qua khu vực Ngã 6 - trung tâm TP.Buôn Ma Thuột) thì xảy ra va chạm giao thông với một người đàn ông điều khiển xe gắn máy, lưu thông cùng chiều.

Nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết, ngay sau khi xảy ra va quẹt, tài xế taxi và người đàn ông đi xe máy đã cãi vã nhau.

Sau đó, Trọng đã điều khiển taxi chạy lên phía trước khoảng 200m thì dừng lại và lấy trong xe 1 thanh sắt để đánh người đàn ông đi xe máy nhưng bị người này đánh trả lại.

Chưa dừng lại, trong lúc mâu thuẫn đỉnh điểm, tài xế taxi định lái xe bỏ đi thì người đàn ông đi xe máy chặn trước đầu xe không cho lưu thông. Lúc này Trọng nhấn ga lao thẳng vào người đàn ông khiến ông này bị ngã xuống và bị xe cán qua gãy tay.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường trong đêm

Ngay sau đó, người dân đã đưa người bị thương đi cấp cứu và trình báo lực lượng chức năng. Riêng tài xế Trọng cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP.Buôn Ma Thuột nhanh chóng có mặt để làm rõ vụ việc. Đến khoảng 17h cùng ngày, tài xế Trọng đã quay lại hiện trường để tường tình vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích