Nam thanh niên bị tẩm xăng đốt vì nghi trộm cắp

Thứ sáu, 29/09/2017, 09:16
Nghi ngờ Thắng trộm cắp, ba thanh niên đã tưới xăng lên người nạn nhân và bật lửa dọa đốt. Quá hoảng sợ, nạn nhân vung tay khiến lửa bắt vào người, bùng cháy.

Công an TP.Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết cơ quan này đang điều tra làm rõ nhóm thanh niên dùng xăng đốt anh Trần Quang Thắng (21 tuổi, trú Bạch Đằng, TP.Huế) khiến nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng và đã tử vong sau đó.

Dũng, một người trong nhóm thanh niên liên quan đến vụ anh Thắng bị bỏng nặng. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, ngày 27/9, công an đã triệu tập 3 thanh niên liên quan đến vụ việc gồm Phạm Văn Dũng (29 tuổi), Hồ Đăng Bảo Lộc (27 tuổi), Hoàng Chỉnh (27 tuổi, cùng trú ở TP.Huế).

Tại cơ quan công an, nhóm thanh niên này đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Nhóm này khai vào 23h ngày 18/9, do nghi ngờ Thắng có ý định vào trộm tài sản nhà của mình, Dũng đã ép Thắng ngồi lên xe và chở đến quán cà phê của Chỉnh ở số 135 Chi Lăng.

Tại đây, nhóm thanh niên thay nhau đánh đập tra khảo anh Thắng nhưng người này không nhận. Tiếp đó, Dũng đổ xăng lên người anh Thắng rồi cầm bật lửa ra dọa. Quá hoảng sợ, Thắng hất tay Dũng khiến lửa bắt vào người bùng cháy.

Sau khi sự việc xảy ra, 3 thanh niên này dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, nhóm này nhờ người nhà đến báo tin cho gia đình của nạn nhân.

Theo Zing

Các tin cũ hơn