Nghệ An: Hai vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người tử vong

Thứ sáu, 10/11/2017, 11:45
Mặc dù đi vào đường cua nhưng không làm chủ tốc độ, chiếc ôtô đã tông chiếc xe máy đi cùng chiều rồi cuốn vào gầm làm một người tử vong tại chỗ. Trước đó một vụ tông xe máy cũng khiến 3 người thiệt mạng.

Vào khoảng 8h30 ngày 10/11, tại vòng xuyến ngã ba Yên Lý, huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo đó vào khoảng thời gian trên chiếc ô tô mang BKS- 37C-08655 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông hướng Diễn Châu – Nghĩa Đàn đã va chạm với chiếc xe máy mang BKS - 37B 19116.

Khi đi đến đường cua qua vòng xuyến ngã ba Yên Lý (Diễn Châu) nhưng không làm chủ tốc độ nên đã tông chiếc xe máy đi cùng chiều rồi cuốn vào gầm làm một người tử vong tại chỗ.

Mặc dù đi vào khúc đường cua nhưng chiếc xe tải không làm chủ tốc độ nên đã gây ra vụ tai nạn

Được biết người đàn ông tử vong quê ở xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị cuốn vào dưới gầm và bị nát hoàn toàn, còn nạn nhân bị té ra ngoài tử vong sau đó .

Theo một số người dân ở đây cho biết, người đàn ông tử vong đang trên đường đi làm nghề buôn sắt vụ, ngay bên thi thể còn thấy mấy bộ đồ cũ té ra cùng chiếc điện thoại cá nhân.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 9/11 trên QL 46, đoạn chạy qua chợ Tàu, xóm 4, xã Ngọc Sơn (Thanh Chương, Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ. Hai nạn nhân còn lại cũng tử vong sau đó.

Theo những người có mặt tại hiện trường, tại thời điểm trên, trời mưa, đường trơn, xe máy BKS 60 N9-1187 do ông Võ Trọng Thanh, 50 tuổi điều khiển và xe máy BKS 37 E1-24311 do ông Lê Minh Đức, 69 tuổi cùng trú tại xóm 3, xã Ngọc Sơn điều khiển đi ngược chiều đã va chạm vào nhau.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ và hai người tử vong sau đó

Xe ông Đức chở bà Nguyễn Thị Hồng, 71 tuổi, trú tại xóm 5, xã Ngọc Sơn đang trên đường xuống UBND xã Ngọc Sơn họp Hội người cao tuổi.

Sau khi va chạm, ông Thanh tử vong tại chỗ; ông Đức tử vong sau đó ít phút khi đang trên đường chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương cấp cứu.

Bà Nguyễn Thị Hồng được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó không lâu.

Ngay sau vụ tai nạn, Công an huyện Thanh Chương đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân và điều tiết giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn