Bắt được bảo vệ chung cư hành hung dã man cụ ông

Thứ sáu, 05/01/2018, 15:09
Bảo vệ đánh cụ ông dã man vì theo người này cụ ông đã đậu xe sai quy định tại chung cư.

Ngày 5-1, gia đình ông Phan Văn Quang (70 tuổi) đã gửi đơn đến Công an phường Trường Thọ (quận Thủ Đức, TP.HCM) tố cáo hành vi cố ý gây thương tích của Nguyễn Mạnh Quân (bảo vệ chung cư Saigon Metro Park).

Theo trình bày, sáng 2-1, vợ chồng ông Sáng đến chung cư Saigon Metro Park (tọa lạc tại  phường Trường Thọ), thăm con cháu ở căn hộ 1016.

Đến tối, ông Quang xuống lấy xe thì không thấy, sau đó phát hiện xe được di chuyển đến một khu vực khác. Ông Quang được bảo vệ Quân thông báo đậu sai quy định nên yêu cầu đóng phạt 50.000 đồng và chủ căn hộ phải xuống đóng phạt.

Ông Quang bị tấn công dã man

Ông Quang không đồng ý và yêu cầu bảo vệ phải có biên bản nộp phạt. Lời qua tiếng lại, bảo vệ Quân đã xông vào hành hung ông Quang, đạp ngã xuống đất, đấm bầm mắt, gãy sóng mũi.

Sự việc được camera an ninh ghi lại trước sự chứng kiến của nhiều cư dân khác. Hiện công an đã đến bệnh viện lấy lời khai ông Quang đồng thời sẽ trưng cầu giám định thương tật theo yêu cầu của gia đình cụ ông.

Ngày 5-1, đại tá Lê Anh Tuấn - Trưởng Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã bắt được Nguyễn Mạnh Quân – bảo vệ chung cư SaiGon Metro Park, để điều tra về hành vi đánh người. Theo đại tá Tuấn, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đã đến  hiện trường điều tra nhưng đối tượng Quân đã bỏ trốn.

Nhà thơ Phan Văn Quang thời điểm bị bảo vệ đánh thương tích (ảnh gia đình cung cấp)

"Cơ quan công an đã xác định được lý lịch của đối tượng và đang tìm cách liên hệ để mời lên trụ sở làm việc, phục vụ quá trình điều tra"- đại tá Tuấn nói.

Theo tường trình của chị Trần Thị Ngọc Lan (SN 1990), ngày 2-1, cha chồng của chị là nhà thơ Phan Văn Quang (68 tuổi; quê Quảng Trị) đến chung cư SaiGon Metro Park để thăm con cháu. Đến 20 giờ 30 phút, ông Quang xuống tầng hầm chung cư lấy xe thì phát hiện xe của mình bị bảo vệ di chuyển đi chỗ khác.

Ông Quang đến định lấy xe về nhưng Nguyễn Mạnh Quân không cho vì lý do đậu sai quy định. Quân yêu cầu ông Quang đóng tiền phạt 50.000 đồng nhưng ông không đồng ý vì lý do không được bảo vệ hướng dẫn và thường xuyên đậu xe chỗ cũ, không ai nhắc nhở.

Lời qua tiếng lại, bảo vệ Quân xông vào giật chìa khóa, tấn công ông Quang. Ông Quang bị đánh ngã, chảy máu, bầm mắt, gãy sóng mũi… nhưng vẫn bị Quân đạp vào người trước sự chứng kiến của 1 bảo vệ khác và cư dân. Chỉ đến khi được mọi người can ngăn, Quân mới dừng tay để gia đình chở ông Quang đến bệnh viện cấp cứu.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích