Tai nạn thương tâm, cô gái khóc gọi điện cho chồng: "Cha mẹ chết hết rồi, anh tới đây mau"

Thứ tư, 27/06/2018, 16:56
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra chiều 27.6, giữa xe container và xe máy làm 2 người tử vong tại chỗ, cháu bé 9 tuổi bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 14 giờ 30 cùng ngày, xe container kéo theo đầu kéo biển số 89C-067.87 lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ chợ Phú Chánh A ra đường Nguyễn Văn Linh.

Thời điểm này, xe máy biển số 93C1-12604 do ông Ngô Tùng Tâm (44 tuổi, ngụ Bình Phước) chở vợ là Lê Thị Nguyên (39 tuổi) và con trai 9 tuổi lưu thông phía trước, cùng chiều với xe container.

Khi cả hai xe chạy đến gần ngã tư đường Phạm Văn Đồng - Nguyễn Văn Linh thì bất ngờ xe container va quẹt với xe máy làm 3 người trên xe máy ngã xuống đường.

Công an điều tra hiện trường vụ tai nạn

Sau đó xe container đã cán vào người ông Tâm và bà Nguyên làm 2 người tử vong tại chỗ. Riêng bé trai 9 tuổi bị văng ra ngoài may mắn thoát chết nhưng bị thương nặng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người con gái lớn của các nạn nhân đang sinh sống ở gần hiện trường chạy đến nơi thì chứng kiến cha và mẹ đã tử vong. Vừa khóc, cô gái gọi điện thoại báo tin cho chồng: “Cha mẹ chết hết rồi, anh tới đây mau đi”.

Người nhà các nạn nhân cho biết chiều cùng ngày hai nạn nhân đã đi xe máy từ Bình Phước xuống Bình Dương để thăm người con gái lớn thì gặp nạn.

Vụ việc đang được công an TP.Thủ Dầu Một điều tra làm rõ.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn