Phát hiện gói bột nghi ma túy trong căn hộ phát cháy ở chung cư I-Home

Thứ ba, 26/06/2018, 09:07
Sau khi khống chế được đám cháy tại chung cư I-Home, cơ quan chức năng quận Gò Vấp (TP.HCM) phát hiện tại căn hộ bùng phát đám cháy dấu vết có nhiều người tụ tập trước khi vụ cháy xảy ra và 1 gói bột trắng nghi là ma túy.

Ngày 25/6, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang phối hợp điều tra làm rõ vụ cháy xảy ra tại chung cư I-Home trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện căn hộ này có nhiều dấu vết của nhóm người tụ tập và phát hiện một số đèn cầy, hộp quẹt gas trong căn hộ. Kiểm tra thêm, công an thu giữ thêm 1 gói bột màu trắng nghi ma túy.

Qua trích xuất camera an ninh chung cư, cơ quan công an xác định có 9 người (gồm 7 nam, 2 nữ) tập trung trong căn phòng trước khi hỏa hoạn xảy ra.

Căn hộ tầng 6 chung cư I-Home xảy ra vụ cháy
Hàng trăm cư dân hoảng loạn trong vụ cháy
Một số người trong căn hộ chạy ra ngoài khi xảy ra cháy được camera an ninh ghi lại

Khi lửa bắt đầu bùng phát, 9 người này đã tháo chạy ra ngoài. Bước đầu xác định, vụ hỏa hoạn có thể do đèn cầy bắt cháy lên tấm mút cách âm, cách nhiệt, sau đó lan ra diện rộng.

Hiện công an đã mời 9 người có mặt trước thời điểm xảy ra cháy để làm việc. Gói bột trắng nghi ma túy cũng đang được cơ quan chức năng giám định làm rõ.

Được biết, căn hộ xảy ra vụ hỏa hoạn được 1 người tên Cương thuê lại.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích