Nổ máy xay xát, 2 người tử vong tại chỗ

Thứ tư, 06/06/2018, 08:42
Trong lúc chủ máy xay xát đang tiến hành các thao tác bật máy nghiền bột thì bỗng nhiên máy phát nổ. Sự cố khiến chủ nhà và khách đều tử vong.

Vụ nổ khiến 2 người tử vong tại chỗ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h trưa 5/6, tại một cơ sở xay xát trên địa bàn xã Ninh Lai (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) xảy ra vụ nổ lớn khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Theo người dân kể lại, vào thời điểm trên, một người dân đến nghiền bột tại cơ sở xay xát trên địa bàn xã. Theo đó, khi người chủ cơ sở bật máy thực hiện thao tác như thường ngày thì bỗng nhiên máy xay xát phát nổ. Vụ nổ lớn khiến chủ và 1 người khách đã bị thiệt mạng.

Được biết, máy xát chạy bằng điện, khi người chủ thực hiện thao tác nghiền bột thì đã kéo mô tơ của máy và dẫn đến sự việc đau lòng như trên.

Tại hiện trường nhiều mảnh tôn cùng đồ đạc khác vỡ vụn sau vụ nổ lớn.

Liên quan đến vụ việc trên, tối cùng ngày, trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Thắng - Chủ tịch UBND xã Ninh Lai (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ máy xay xát khiến 2 người tử vong.

Theo ông Thắng, sự việc xảy ra chớp nhoáng nên cũng không ai rõ đầu đuôi ra sao. Tại hiện trường có 2 người tử vong được xác định là người chủ và 1 người khách.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, thi thể 2 nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình về tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn