Thầy giáo tử vong cạnh một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ

Thứ hai, 18/06/2018, 15:05
Người con trai vào chòi rẫy kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bố mình nằm trên giường, đã tử vong với nhiều vết thương ở vùng mặt, cạnh đó là thi thể của một người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ

Sáng 18/6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk), cho biết, cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng hai người tử vong xảy ra tại phường Khánh Xuân (TP.Buôn Ma Thuột).

Khu vực chòi rẫy nơi xảy ra án mạng

Theo Đại tá Bôn, rạng sáng nay đơn vị đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc. “Bước đầu cơ quan công an xác định người đàn ông tử vong do bị đánh chết” - Đại tá Bôn thông tin.

Trước đó, vào tối ngày 17/6, con trai của ông Phạm X.K. (57 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân) sau nhiều lần điện thoại cho bố không được nên đã vào chòi rẫy của gia đình tại khối 1, phường Khánh Xuân để kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện bố đã tử vong trên giường, khuôn mặt bê bết máu với vết thương vùng đầu. Kế bên nạn nhân là thi thể bà Phạm Thị K.C. (51 tuổi, ngụ phường Tân An) tử vong trong tư thể treo cổ.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Được biết, ông K. là thầy giáo dạy môn thể dục tại một trường THPT ở TP.Buôn Ma Thuột, đã có vợ và 2 con. Bà C. cũng có chồng con, đang sinh sống tại phường Tân An.

Theo người dân địa phương, thường ngày ông K. sau khi đi dạy về lại vào khu vực chòi rẫy để sống và chăm sóc rẫy nương. Giữa bà C. và ông K. có tình cảm qua lại với nhau, bà này thường đến chòi rẫy của ông K. chơi.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được khẩn trương làm rõ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn