Thực hư tin đồn nam thanh niên đục mái nhà ăn trộm bị điện giật tử vong

Thứ ba, 19/06/2018, 09:15
Ngày 18/6, hình ảnh nam thanh niên bị kẹt nửa thân người trên mái tôn, bên cạnh là 1 công an đang đứng gọi điện thoại, được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Kèm theo hình ảnh lan truyền là lời chú thích “ăn trộm đục mái tôn bị điện giật chết…”.

Theo xác minh của PV, vụ việc xảy ra vào sáng 14/6 tại 1 cửa hàng điện thoại di động trên đường Nguyễn Văn Nghi, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Bức ảnh lan truyền trên mạng kèm theo chú thích nam thanh niên đục mái tôn ăn trộm và bị điện giật tử vong.

Trao đổi về thông tin này, đại diện UBND phường 7 xác nhận hình ảnh trên ghi nhận trên địa bàn phường nhưng nam thanh niên trong ảnh không bị điện giật tử vong mà được cơ quan chức năng giải cứu an toàn.

“Thanh niên này đục mái tôn để ăn trộm, tuy nhiên khi chui qua mái tôn thì bị kẹt lại chứ không có chuyện bị điện giật tử vong” – vị đại diện nói.

Thực tế là tên trộm chỉ bị mắc kẹt và mệt nhoài trong khi chờ được cứu thoát.

Nhiều người dân tại hiện trường cũng cho hay, nam thanh niên đục mái tôn của cửa hàng nói trên để chui vào trộm điện thoại nhưng khi chui thì bị mắc kẹt lại.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng quận Gò Vấp nhanh chóng có mặt giải cứu đưa thanh niên này ra ngoài, tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích