Tỷ phú Vietlott tặng 100 triệu đồng cho gia đình hiệp sĩ bị trộm đâm tử vong

Thứ tư, 30/05/2018, 08:52
Chiều 29/5, đại diện hãng Vietlott đã đến thăm hỏi, động viên và trao 100 triệu đồng cho gia đình hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, ngụ ở huyện Phù Mỹ, Bình Định) - 1 trong 2 hiệp sĩ thiệt mạng trong lúc truy bắt trộm tại TP.Hồ Chí Minh ngày 13/5.

Đây là số tiền do ông Q., khách hàng trúng thưởng giải Vietlott trị giá hơn 300 tỷ đồng, trao tặng.

Đại diện Vietlott trao 100 triệu đồng của khách hàng tên Q. tặng thân nhân hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi.

Ông Nguyễn Duy Hiền, Giám đốc Chi nhánh Khánh Hòa, là người đại diện thay ông Q. trao số tiền 100 triệu đồng đến thân nhân gia đình hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi. Ông Hiền mong rằng với số tiền hỗ trợ của khách hàng Vietlott và các nhà hảo tâm khác, gia đình hiệp sĩ Thôi sẽ vượt qua nỗi đau, mất mát và sớm ổn định cuộc sống.

Thay mặt gia đình, ông Nguyễn Bỉ (bố hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi) gửi lời cảm ơn đến đại diện Vietlott và khách hàng trúng thưởng đã quan tâm giúp đỡ gia đình trong hoạn nạn.

“Sự ra đi đột ngột của Thôi là mất mát to lớn của gia đình. Giờ đây, trong bữa cơm đoàn tụ của gia đình không còn Thôi nữa. Nhiều lúc tôi tự hỏi không biết ở thế giới đó Thôi có buồn, cô đơn không? Nhưng đó là số phận rồi, dù gia đình rất đau lòng nhưng chúng tôi cũng tự hào vì Thôi hy sinh vì việc làm chính nghĩa, muốn bảo vệ người dân yếu thế”, ông Bỉ xúc động nói.

Vợ chồng ông Nguyễn Bỉ, cha mẹ ruột hiệp sĩ Thôi, dù rất đau lòng nhưng cũng tự hào vì con đã dũng cảm chống lại cái xấu.

Như PV đã thông tin, trước đó vào khoảng 20h30 tối ngày 13/5, trong lúc truy bắt nhóm đối tượng đang trộm xe máy SH trên đường Cách Mạng Tháng Tám, TP.HCM, anh Thôi và một đồng đội khác bị trộm đâm dẫn đến tử vong. Ngoài ra còn có 3 người khác trong nhóm hiệp sĩ bị trộm đâm trọng thương.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích