Nghi phạm sát hại người tình mang thai khai gì?

Thứ hai, 18/06/2018, 16:43
Sau khi sát hại người tình đang mang thai, nghi phạm Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965, ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã đến có quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện trường vụ án.

Theo điều tra ban đầu, nghi phạm Nguyễn Trọng Nghĩa có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1976, ở phường Hoàng Văn Thụ) từ năm 2010. Tuy nhiên do mâu thuẫn tình cảm chị H. bỏ đi hơn 1 năm. Đối tượng Nghĩa đã điện thoại liên hệ và nhiều lần đi tìm chị H. nhưng không được.

Gần đây, Nghĩa tìm được chị H. và đã lên sẵn kế hoạch giết hại nạn nhân. Khi đưa được chị H. về nơi mình ở trên đường Hoàng Mai, Nghĩa đã dùng dao bầu đâm liên tiếp khoảng 20 nhát vào cổ, vào ngực khiến chị Hà tử vong.

Đối tượng khai nhận, sau khi sát hại nạn nhân đã báo cho tổ trưởng tổ dân phố biết, rồi ra trụ sở công an phường Hoàng Văn Thụ đầu thú.

Theo người thân trong gia đình, Nghĩa đã lập gia đình và có một con học lớp 5 nhưng sống ly thân với vợ. Còn chị H. cũng có gia đình và 2 con hiện đang ly hôn với chồng. Hai người có quan hệ tình cảm từ nhiều năm trở lại đây.

Đối tượng Nghĩa có tiền án, tiền sự. Sau khi đi cai nghiện về năm 2015, Nghĩa làm nghề xe ôm, còn chị H. bán hàng hóa trên địa bàn.

Trước đó, vào sáng ngày 17/6, tại một căn nhà đường Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) xảy ra vụ án mạng làm một người phụ nữ mang thai tử vong.

Được biết, nạn nhân từng có chồng và có con nhưng đã ly hôn. Trong quá trình sinh sống thì hai người này đã có tình cảm và xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm sáng ngày 17/6, thì xảy ra vụ án mạng nói trên. Ngay sau khi sát hại nữ nạn nhân, hung thủ đã đến cơ quan công an đầu thú.

Trao đổi với PV, lãnh đạo công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận có xảy ra vụ án mạng. Hiện nghi phạm đang bị tạm giữ và cơ quan điều tra đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn