Vụ đánh kiểm sát viên tại TAND Bình Chánh: Tạm giữ 2 đối tượng

Thứ năm, 26/07/2018, 11:51
Công an huyện Bình Chánh đang tạm giữ 2 đối tượng để lấy lời khai trong vụ tấn công kiểm sát viên, phóng viên tại phòng xử TAND huyện Bình Chánh.

Sáng 26-7, một nguồn tin xác nhận với PV, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang tạm giữ ông Nguyễn Văn Hiền và một người khác do có hành vi gây rối, tấn công kiểm sát viên tại TAND huyện Bình Chánh.

Lãnh đạo VKSND TP.HCM cho biết hiện gia hạn thời gian giữ 2 đối tượng này để làm rõ hành vi. Liên quan đến vụ việc, sau khi xảy ra vụ kiểm sát viên Nguyễn Văn Lân bị tấn công sau phiên xử, lãnh đạo VKSND huyện Bình Chánh đã báo cáo toàn bộ sự việc lên VKSND TP.HCM.

Trước đó, sáng 23-7, TAND huyện Bình Chánh tuyên xử Nguyễn Văn Hiền thua kiện trong vụ tranh chấp lối đi chung, trả lại lối đi cho những hộ dân ở hẻm 164B Tân Nhiễu, xã An Phú Tây. Ngay sau tòa vừa tuyên án, ông Hiền đã lao lên tấn công kiểm sát viên Nguyễn Văn Lân khiến ông Lân bị chấn thương mũi, mắt và gãy kính.

Ngoài ra, người nhà ông Nguyễn Văn Hiền còn tấn công, gây thương tích cho một phóng viên tham gia đưa tin vụ kiện và một cảnh sát bảo vệ phiên tòa.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn