Xe máy lách vào làn ôtô, cô gái ngồi sau chết thảm

Thứ tư, 15/08/2018, 14:16
Đôi nam nữ chở nhau trên xe máy lách vào làn ôtô trên Quốc lộ 1, bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe tải khiến cô gái tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra  trên Quốc lộ 1, đoạn qua dốc Thiên Thu (giáp ranh giữa quận 9, TP.HCM và thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vào hơn 10 giờ ngày 15-8.

Một số nhân chứng cho biết tai nạn xảy ra khi nam thanh niên chừng 25 tuổi, thời điểm trên chở theo cô gái trên xe máy BKS 60F2 - 710.23, lưu thông hướng từ tỉnh Đồng Nai qua TP.HCM.

Xe máy của nạn nhân biến dạng, chổng ngược trên mặt đường sau va chạm

Lúc tới dốc Thiên Thu, nam thanh niên được cho là lách qua khoảng hở dải phân cách để vào làn đường ôtô thì va chạm với xe tải BKS 69C - 006.24, chạy cùng chiều.

Cả 2 cùng văng xuống đường sau va chạm, trong đó, cô gái ngồi sau bị xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ, còn thanh niên đi cùng may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Chiếc xe tải tại hiện trường

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân biến dạng, chổng ngược trên mặt đường. Gia đình của nạn nhân sau khi nhận được tin đã lập tức có mặt tại hiện trường, ngất lịm bên thi thể người thân. Một số người có mặt tại hiện trường cho biết nạn nhân tên Tố Ly (22 tuổi).

Lực lượng chức năng địa phương sau đó đã có mặt khám nghiệm, lấy thông tin từ các nhân chứng và cho giải tỏa hiện trường vào trưa cùng ngày.
Theo NLĐ

Các tin cũ hơn