Cảnh sát bao vây nhà hàng có tiếp viên bán dâm ở Sài Gòn

Thứ sáu, 17/08/2018, 10:14
Quản lý nhà hàng Queen ở quận 1 bị bắt vì làm môi giới cho tiếp viên bán dâm với giá 5 triệu đồng, hàng chục cô gái bị kiểm tra nghi vấn dùng ma tuý.

Cảnh sát phong toả, kiểm tra nhà hàng.

Rạng sáng 17/8, hàng chục CSGT, hình sự, ma tuý, quản lý hành chính Công an quận 1 (TP HCM) bất ngờ phong toả một đoạn đường Thái Văn Lung (phường Bến Nghé). Trinh sát ập vào nhà hàng Queen, bắt quả tang các nữ tiếp viên ăn nhậu và có hành vi khiêu dâm với khách.

Gần 20 cô gái chạy tán loạn xuống tầng dưới, lao vào các phòng trống trốn đoàn kiểm tra. Một số người tỏ ra bất hợp tác khi bị cảnh sát làm việc.

Dàn nữ tiếp viên trẻ đẹp trong nhà hàng.

Cùng thời điểm, tổ cảnh sát khác cũng ập vào khách sạn trên đường Lê Lai (phường Bến Thành), bắt quả tang hai đôi nam nữ mua bán dâm.

Các cô gái khai là tiếp viên nhà hàng Queen. Để vào nhà hàng này làm việc họ phải trẻ đẹp và chịu chơi. Trong cuộc nhậu, nếu khách có nhu cầu "vui vẻ" sẽ bo cho quản lý Nguyễn Ngọc Huy Hoàng (39 tuổi, quê Tiền Giang) 1-2 triệu đồng sẽ được điều tiếp viên trẻ đẹp đến khách sạn phục vụ với giá 5 triệu đồng mỗi lượt.

Nam quản lý nhà hàng tại cơ quan công an.

Nguyễn Ngọc Huy Hoàng bị bắt sau đó với cáo buộc môi giới mại dâm.

Cuối buổi kiểm tra, cảnh sát đã đưa hàng chục khách và nhân viên về trụ sở để kiểm tra do nghi vấn sử dụng ma tuý.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích