Vụ vợ giết chồng phân xác: Ra tay tàn độc

Thứ năm, 23/08/2018, 10:52
HĐXX hỏi "vì sao bị cáo lại cắt bộ phận sinh dục của anh Tú (chồng bị cáo) để vứt bỏ?", Diễm trả lời: "Bị cáo làm vậy thôi chứ không biết vì sao!".

Hiện trường phát hiện đầu và một phần thi thể của nạn nhân

Liên quan vụ giết chồng, phân xác ở Bình Dương từng gây chấn động dư luận, sáng 23.8, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa sơ thẩm, đưa Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, ngụ Hậu Giang) ra xét xử về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào khoảng 11 giờ ngày 16.12.2017, anh Nguyễn Văn Tiến (nhân viên của Cơ sở thu gom rác thải trên địa bàn P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) đang thu gom rác tại bô rác gần khách sạn H.S thì thấy có ba lô du lịch màu xanh đen bỏ trong một thùng rác nên mở ra xem bên trong có gì.

Sau khi mở túi ba lô, anh Tiến thấy bên trong có 1 bịch ni lông màu đen nên tiếp tục mở ra thì phát hiện có một đầu người, một phần nội tạng nên hốt hoảng truy hô.

Nhận được tin, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường và báo cáo sự việc để Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Cũng theo cáo trạng, khoảng 23 ngày 15.12.2017, tại phòng số 07 khu nhà trọ “Đỗ Ngọc Diễm” (KP.Bình Thuận 1, P.Thuận Giao, TX.Thuận An), do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng nên giữa Hàng Thị Hồng Diễm và chồng là anh Trần Thanh Tú xảy ra cự cãi và đánh nhau. Hàng Thị Hồng Diễm đã dùng dao chém nhiều nhát vào vùng cổ, mặt và nhiều nhát vào vùng ngực, bụng anh Tú khiến nạn nhân tử vong.
Để xóa dấu vết hiện trường, sáng ngày 16.12.2017, Diễm đã phân thi thể anh Tú ra nhiều phần nhỏ, bỏ vào nhiều bịch nilon, sử dụng xe máy đem vứt bỏ tại các điểm tập kết rác trên địa bàn khu phố Bình Thuận 1, Bình Thuận 2, P.Thuận Giao để che giấu hành vi giết người một cách man rợ.
Theo lời khai của bị cáo Diễm ở phiên xử sáng nay (23.8.2018), giữa bị cáo và anh Tú xãy ra cãi nhau, bị cáo Diễm đã nặng lời với nạn nhân vì cho rằng nạn nhân có bồ bịch bên ngoài.
Bị cáo Diễm khai nhận từ năm 2002 chung sống với chồng là anh Tú đến khi xảy ra vụ việc, bị cáo Diễm thường bị chồng bạo hành, có lần dẫn tới thương tích bầm, rách mắt.
Trả lời HĐXX, bị cáo Diễm cho biết đêm 15.12.2017, khi xảy ra cãi vã ở phòng trọ, anh Tú đã lấy bao tải trùm lên đầu để đánh Diễm không cho kêu la. Sau khi đánh xong, anh Tú nằm xuống nệm để nghỉ thì Diễm tiếp tục cãi vã. HĐXX hỏi: "Vì sao bị cáo lại cắt bộ phận sinh dục của anh Tú để vứt bỏ?". Bị cáo Diễm trả lời: "Bị cáo làm vậy thôi chứ không biết vì sao!".
Khi HĐXX hỏi vì sao bị cáo lại cắt 2 đầu vú và bộ phận sinh dục của nạn nhân bỏ riêng vào một bịch, bị cáo Diễm khóc và nói: "Bị cáo tự hỏi tại sao con người đều có một trái tim mà anh Tú lại đối xử với mình như vậy. Bị cáo hận anh Tú..."
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích