Bắt nghi phạm sát hại nữ tu cướp tài sản ở TP.HCM

Thứ sáu, 24/08/2018, 13:56
Ngày 24.8, nguồn tin của PV từ Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Hồng L. (48 tuổi, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản” và “Giết người”. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn (50 tuổi, ngụ phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú).

Theo Công an quận Tân Phú, sáng 2.8, một người bạn của bà Nhàn điện thoại nhiều lần nhưng chỉ đổ chuông và không có ai bắt máy. Nghi ngờ nên người bạn đã tìm tới nhà bà Nhàn tại con hẻm 339 trên đường Kênh Tân Hóa, quận Tân Phú. Khi vừa vào nhà, người này phát hiện bà Nhàn - là một nữ tu - nằm bất động với nhiều vết thương trên người. Người này hô hoán và báo công an.

Hiện trường vụ án.

Nhận tin báo, công an có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm căn nhà có dấu hiệu bị lục lọi, nhiều đồ đạc trong nhà bị mất như: xe máy, tiền bạc, máy tính…

Nghi phạm đang được cấp cứu điều trị.

Bằng nghiệp vụ, công an đã xác định được nghi phạm sát hại, cướp tài sản của bà Nhàn là L., nên tiến hành truy xét.

Ngày 23.8, trinh sát công an xác định nghi phạm L. đang ở 1 căn nhà tại tỉnh Vĩnh Long nên đã tiến hành bao vây. Khi vừa ập vào, công an thấy bà L. đã mở 1 chai hoá chất (nghi thuốc trừ sâu) uống để tự tử. Công an lập tức đưa nghi phạm L. tới bệnh viện cấp cứu.

Hiện công an đang tích cực điều tra làm rõ xem nghi phạm L. có đồng phạm hay không.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn