Bị đâm gục trên phố, cô gái yếu ớt nói kẻ đâm là người yêu cũ

Thứ hai, 15/10/2018, 15:53
Sau khi bị một thanh niên cầm hung khí bất ngờ đâm gục trên phố Bùi Thị Xuân (Hà Nội), cô gái trong tiếng nói yếu ớt cho biết kẻ đâm mình là người yêu cũ.

Chiều 15-10, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết đơn vị này đang truy tìm nam thanh niên đâm trọng thương cô gái trẻ trên phố Bùi Thị Xuân (phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào tối 14-10.

Cô gái bị đâm trọng thương - Ảnh: Facebook

Theo thông tin ban đầu, tối 14-10, nhiều người dân lưu thông qua phố Bùi Thị Xuân bàng hoàng khi thấy một cô gái trẻ bị nam thanh niên cầm hung khí đâm trọng thương. Sau khi gây án, nam thanh niên lập tức bỏ đi.

Phát hiện cô gái bị mất nhiều máu, một số người dân cố gắng cầm máu cho cô gái và gọi xe cấp cứu. Trong tiếng nói yếu ớt, cô gái này cho biết kẻ đâm mình là người yêu cũ của cô.

Ngay khi nhận tin báo, Công an phường Bùi Thị Xuân và Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Hai Bà Trưng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

Quá trình xác minh, bước đầu, cảnh sát xác định nạn nhân là chị T. (SN 1993, quê Hưng Yên; hiện tạm trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Người yêu cũ được chị T. nhắc đến là Phạm Quang V. (SN 1994, quê huyện Tứ Kỳ, Hải Dương).

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn