Bi kịch của nữ tiếp viên đa tình, yêu vì tiền

Thứ sáu, 12/10/2018, 09:44
Người đàn bà 38 tuổi ở Trung Quốc cùng lúc quan hệ với ba người đàn ông và cô đã mất mạng dưới tay một người tình.

Hàng năm tại Trung Quốc có hàng trăm triệu người rời xa quê hương đến các thành phố lớn làm thuê. Mục đích ban đầu của họ là kiếm tiền để cải thiện cuộc sống, nhưng không ít trường hợp lại khiến gia đình tan vỡ.

Cuối tháng 4/2014, vụ án mạng được phát hiện tại thành phố Sán Vĩ, tỉnh Quảng Đông. Hồng Tiểu Quân, biệt danh Tiểu Yến Tử, 38 tuổi, làm quản lý tiếp viên tại một quán KTV. Sau hai ngày không thấy Quân đi làm, một số chị em ở quán đến nhà trọ tìm. Chủ nhà trọ mở cửa phòng thì thấy Quân đã tử vong trên giường.

Phòng của Quân ở tầng ba, cửa chính không có dấu hiệu bị cậy phá, cửa sổ có song cửa chống trộm. Đồ đạc trong nhà rất đơn giản. Toàn bộ cửa tủ và ngăn kéo đều bị mở ra. Trong ngăn kéo có 11 hóa đơn mua trang sức. Trên người nạn nhân vẫn đeo hoa tai, nhẫn vàng, dây chuyền, nhưng rõ ràng còn thiếu nhiều món trang sức so với số hóa đơn này. Ví tiền cũng để trong ngăn kéo, có một số thẻ ngân hàng nhưng không có tiền mặt.

Thi thể Quân nằm ngửa trên giường, đã tử vong hơn 30 tiếng, nghĩa là thời gian tử vong từ nửa đêm 27 đến sáng sớm 28/4. Trên mặt nạn nhân phủ một lớp màng bọc thực phẩm.

Màng bọc thực phẩm rất dính, khi nạn nhân giãy giụa sẽ bị nhăn nhúm, nhưng lúc này lại phẳng phiu. Trên nóc tủ lạnh có một cuộn màng bọc thực phẩm cùng loại. Cảnh sát nhận định có thể sau khi sát hại nạn nhân, hung thủ mới xé một tấm màng bọc trùm lên mặt.

Nguyên nhân tử vong của nạn nhân là bị bóp cổ. Trên người không có vết thương nào, cho thấy không có sức phản kháng. Mặc dù nạn nhân ăn mặc rất hở hang nhưng không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục vì đang đến chu kỳ sinh lý. Nạn nhân mở cửa cho hung thủ trong lúc ăn mặc thế này chứng tỏ hai người có quan hệ rất mật thiết. Kết quả xét nghiệm nước tiểu dương tính với một chất kích thích có trong một loại ma túy đá.

Quan hệ xã hội của nạn nhân cực kỳ phức tạp. Quân đi làm tiếp viên từ năm 18 tuổi, đến nay được 20 năm, đã có chồng con ở quê. Do thường xuyên xa nhà nên vợ chồng mâu thuẫn. Hai năm trước vợ chồng Quân ly hôn. Con gái 14 tuổi đang sống cùng gia đình chị gái Quân.

Theo các chị em tại quán KTV, Quân có quan hệ rắc rối với nhiều đàn ông, từ doanh nhân, nhân viên văn phòng đến người thất nghiệp, người nghiện ma túy. Bạn trai hiện tại của Quân tên Trương Hải, 35 tuổi, nghiện ma túy đá, mới cặp gần một tháng.

Trương Hải là cái tên quen thuộc với cảnh sát, hơn một năm trước từng bị bắt vì sử dụng ma túy đá. Nếu hai người dùng ma túy đá trong một căn phòng thì bất cứ chuyện gì đều có thể xảy ra. Tuy nhiên hai ngày 27, 28/4 Hải vẫn ở Thâm Quyến, có bằng chứng ngoại phạm nên bị loại khỏi diện tình nghi.

Thủ phạm Diệp Phi.

Điện thoại của nạn nhân đã biến mất, nhưng thông tin từ nhà mạng cho thấy từ tối 27 đến sáng 28, nạn nhân nhận hàng chục cuộc gọi. Trong số này, cảnh sát chú ý tới hai người là Diệp Phi và Mục Lâm. Thời gian làm việc của Quân từ 9h tối đến 2h sáng, hai người này thường xuyên gọi cho Quân vào thời gian 2h-3h sáng, cho thấy đều nắm rất rõ giờ giấc làm việc của nạn nhân.

Theo CCTV, Diệp Phi là người cuối cùng gọi điện cho Quân lúc 2h27, thời gian chừng hai phút. Phi cũng chính là người đứng tên đăng ký thuê bao điện thoại mà Quân đang sử dụng. Phi 40 tuổi, đã ly hôn. Chị gái của nạn nhân cho biết Phi và Quân đã qua lại được hai năm, thời gian trước Quân còn dẫn về nhà giới thiệu với gia đình.

Nhưng một tháng trước Phi đã về chăm sóc cha bị ốm nặng, hiện vẫn ở quê. Hơn nữa một chị em của Quân cho biết hai người này đã chia tay. Sau đó Quân mới cặp với bạn trai hiện nay là Trương Hải.

Phi chỉ là thuyền viên trên tàu đánh cá, không có tiền nên không được Quân coi trọng. Chuyện cưới xin cũng chỉ là dự định của một mình Phi.

Một đối tượng tình nghi khác là Mục Lâm, 60 tuổi, chủ một cửa hàng bán hải sản tươi sống. Theo đồng nghiệp của Quân, quan hệ giữa nạn nhân và Lâm có thể dễ dàng khái quát bằng từ: Bồ nhí.

Một người bạn của Quân cho biết, tối 27/4 thiếu phụ đến nhà mình chơi, khoảng 8h nhận được điện thoại liền vội vàng về gấp. Thời gian Quân nhận được điện thoại của Lâm cũng vào khoảng 8h tối.

Làm việc với cảnh sát, ban đầu Lâm phủ nhận vào tối 27 có đến nhà Quân, sau khi cảnh sát vặn hỏi mới thú nhận là có. Lúc Quân từ nhà bạn về, hai người cùng vào phòng trọ. Lâm đòi quan hệ nhưng Quân từ chối vì đang đến kỳ kinh nguyệt.

Trong lúc cảnh sát tưởng như đã tìm được hung thủ, Lâm lại nói đến 9h thì ra về, hoàn toàn không biết chuyện sau đó thế nào. Lâm khai lúc trước phủ nhận chuyện này vì sợ vợ con biết quan hệ ngoài luồng của mình. Sau đó cảnh sát xác nhận đêm 27 Lâm ngủ ở nhà, có vợ con làm chứng.

Ban chuyên án buộc phải mở rộng điều tra, hàng trăm cảnh sát tỏa ra các nhà hàng, khách sạn, quán bar, tụ điểm vui chơi giải trí để tìm manh mối. Năm ngày sau khi xảy ra vụ án, tại một khách sạn cách nhà trọ của nạn nhân 10 phút đi bộ, cảnh sát nhìn thấy cái tên: Diệp Phi. Thời gian nhận phòng là 10h tối, trả phòng vào 7h sáng hôm sau.

Diệp Phi nhanh chóng bị bắt tại Trùng Khánh và khai nhận là thủ phạm giết Quân. Phi và Quân quen nhau hai năm trước khi nạn nhân vừa ly hôn. Phi làm thuyền viên đánh cá tích cóp được một ít tiền, hơn nữa hàng tháng cũng kiếm được khoảng 5.000 nhân dân tệ. Sau đó, Quân lôi kéo Phi chơi ma túy đá cùng mình. Từ đó Phi bỏ bê công việc, số tiền dành dụm cũng phá hết.

Thấy Phi không còn tiền, Quân bắt đầu trở mặt, hai người thường xuyên mâu thuẫn. Phi về quê ly hôn vợ, bán hết nhà cửa đất đai ở quê mang tiền đến tìm Quân. Thấy Phi lại có tiền, Quân đưa anh ta về quê giới thiệu với gia đình. Nhưng số tiền này cũng nhanh chóng tiêu gần hết. Lúc Phi về quê chăm cha bệnh nặng thì Quân cũng tuyên bố chia tay.

Ngày 27, Phi bắt xe khách đến Sán Vĩ. Hơn 2h sáng, Phi gọi điện thoại cho Quân yêu cầu gặp mặt nhưng cô từ chối. Phi đi bộ đến nơi, thấy phòng Quân vẫn sáng điện, sợ có đàn ông đang ở trên đó nên không dám lên. Đến 4h sáng hắn lại tới nơi, lên phòng gõ cửa buộc Quân phải ra mở cửa.

Trong lúc cãi nhau, khi bị Quân doạ sẽ nhờ người xử lý, Phi lập tức vung dao. Sau khi sát hại, hắn nhìn thấy cuộn màng bọc thực phẩm trên nóc tủ lạnh liền xé một miếng trùm lên mặt Quân cho hả giận. Phi hận vì Quân mà hắn tan nát gia đình, giờ chỉ còn hai bàn tay trắng.

Theo VNE

Các tin cũ hơn