Rùng mình phát hiện bé trai sơ sinh chết dưới bồn cầu xóm trọ

Thứ ba, 09/10/2018, 14:52
Một bé trai sơ sinh khoảng 5-6 ngày tuổi còn nguyên rốn, được phát hiện chết dưới bồn cầu của một nhà trọ.

Sáng 9-10, ông Hoàng Bá Trọng, Chủ tịch UBND phường Bắc Lý (TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), xác nhận sau khi Công an TP.Đồng Hới vào cuộc điều tra thì đã bàn giao thi thể của một bé trai sơ sinh được phát hiện chết dưới bồn cầu xóm trọ lại cho địa phương tiến hành an táng.

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 8-10, nhiều sinh viên đang sống tại dãy nhà trọ của bà Nguyễn Thị C. (ngụ Tiểu khu 2, phường Bắc Lý, TP.Đồng Hới) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ căn phòng đầu tiên của dãy trọ nên đã báo với bà C. (chủ trọ) để mở cửa phòng làm vệ sinh.

Khu vực dãy nhà trọ bà C., nơi phát hiện vụ việc

Lúc đầu nhiều người ngỡ rằng chỉ là xác của một động vật chết nên mới bốc mùi. Tuy nhiên, khi bà C. cùng nhiều người khác mở cửa trọ thì tá hỏa khi phát hiện bên trong bồn cầu là một trẻ sơ sinh còn nguyên rốn (khoảng 5-6 ngày tuổi) đã tử vong nhiều ngày trước.

Nhận được tin báo, Công an phường Bắc Lý phối hợp cùng với ban ngành chức năng đến hiện trường ghi nhận tình hình và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo ghi nhận, dãy trọ bà C. chỉ có 3 phòng cho thuê. Trong sáng 9-10, một nhân chứng đang sống tại dãy trọ này nói rằng phòng trọ nơi phát hiện thi thể trẻ sơ sinh này hiện không có người ở. Cách đây khoảng 2 tháng có một người phụ nữ đến thuê phòng sống tại đây. Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 tuần người này bất ngờ chuyển đi. Chính vì vậy mà dư luận đặt nghi vấn nhiều khả năng người mẹ trẻ nào đó đã cố giấu việc sinh con rồi nhẫn tâm vứt đứa con mình xuống bồn cầu.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức trách TP.Đồng Hới điều tra, làm rõ.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn