Ngồi hát với người đàn ông lạ mặt trong quán karaoke, cô gái bị "người tình" cầm dao truy sát tử vong

Thứ ba, 06/11/2018, 13:32
Do mâu thuẫn tình cảm, thấy bạn gái hát karaoke cùng người đàn ông khác trong quán, đối tượng Nguyễn Văn Thu đã cầm dao đâm liên tiếp khiến cô gái trẻ tử vong. Đối tượng này sau đó đã tự sát nhưng bất thành.

Ngày 6/11, Công an tỉnh Phú Thọ đang phối hợp với Công an huyện Lâm Thao điều tra, làm rõ vụ án xảy ra trên địa bàn thị trấn Lâm Thao và xã Thạch Sơn khiến một cô gái trẻ tử vong. Đối tượng gây án được xác định Nguyễn Văn Thu (38 tuổi, xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao).

Theo lãnh đạo UBND xã Thạch Sơn, trước đó, giữa Thu và nạn nhân là chị Hiền (tên nhân vật đã được thay đổi, quê ở huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ) đã quen nhau một thời gian. Chị Hiền là nhân viên trong 1 quán karaoke dưới thị trấn Lâm Thao. Trong thời gian quen nhau, Thu cũng đầu tư cho cô gái này 1 ít tiền để gửi về cho gia đình làm ăn.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

Tuy nhiên, vào chiều 5/11, khi ra quán karaoke, Nguyễn Văn Thu thấy Hiền đang hát với 1 người đàn ông lạ mặt trong quán nên 2 bên xảy ra cãi vã. Trong cơn tức giận, Thu dùng dao đâm nạn nhân.

Bị đâm bất ngờ, chị Hiền vội vàng bỏ chạy sang xã Thạch Sơn rồi lao vào nhà dân để trốn thì tiếp tục bị Thu bám theo và đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Gây án xong, Nguyễn Văn Thu nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo cáo lên cơ quan chức nặng đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhận được tin báo, Công an huyện Lâm Thao đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo lãnh đạo UBND xã Thạch Sơn, sau khi gây án, Thu đến 1 nhà nghỉ trên địa bàn Tiên Kiên và dùng dạo cứa cổ  tự tử nhưng bất thành. Hiện, Thu đang được điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của cơ quan công an.

Được biết, Nguyễn Văn Thu làm lao động tự do ở địa phương. Thu đã lập gia đình và có 2 con. Cách đây 2 tháng, đối tượng đã ly dị vợ và hiện đang sinh sống một mình.

Hiện vụ án đã chuyển lên Công an tỉnh Phú Thọ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Saostart

Các tin cũ hơn