Nghi phạm gây án xong gọi bạn đón về tắm rửa rồi quay lại hiện trường hỏi "đã bắt được chưa"

Thứ ba, 06/11/2018, 13:40
Theo người dân kể lại, sau khi sát hại nữ giáo viên về hưu, đối tượng Đoàn Hữu Khơi đã gọi điện cho bạn đến đón về để tắm rửa. Sau đó đối tượng còn quay lại hiện trường.

Ngày 6/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đang tạm giữ đối tượng Đoàn Hữu Khơi (17 tuổi, trú tại thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ) để điều tra làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là bà Nguyễn Thị T. (68 tuổi, trú cùng địa phương).

Qua xác định, nhà đối tượng Khơi ngay sát nhà nạn nhân. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà lo hậu sự. Ai cũng đau buồn trước cái chết của nữ giáo viên về hưu sống một mình này.

Người thân làm lễ tang cho nạn nhân xấu số.

Theo người nhà, chồng bà T. đã mất từ lâu trong khi đó con trai lại đi làm ăn xa nhà nên một mình người phụ nữ này ở nhà. Thời điểm trước khi xảy ra vụ án, bà T. đi bộ tập thể dục nhưng không khóa cửa.

“Khi đó khu phố mất điện. Khi bà T. vào nhà và khóa cửa thì phát hiện ra đối tượng trên và bị sát hại ngay sau đó. Sau khi gây án, đối tượng đã điện cho bạn đến đón về nhà người bạn này tắm. Sau đó đối tượng còn quay lại hiện trường và hỏi: “Đã bắt được chưa” và còn xin thuốc lá hút”, người nhà bà T. tiết lộ thông tin bất ngờ.

Đối tượng Đoàn Hữu Khơi tại cơ quan công an.

Một người hàng xóm trực tiếp đưa ông Bùi Ngọc Đắc đi cấp cứu cho biết, quá trình đưa ông Đắc đến bệnh viện, ông Đắc vẫn tỉnh táo cho biết, khi nghe tiếng kêu cứu của bà T., ông đã chạy sang xem tình hình. Sang đến nơi bất ngờ bị một thanh niên trẻ đánh trọng thương và chém ông Đắc. Sau đó đối tượng bỏ chạy thoát thân.

Trước đó, khoảng 20h30 đêm 5/11, Đoàn Hữu Khơi đã đột nhập vào nhà bà Nguyễn Thị T. Sau đó, bị phát hiện nên đối tượng đã dùng hung khí sát hại khiến nữ giáo viên tử vong. Khi nghe tiếng kêu cứu, tiếng động bên nhà bà T., ông Bùi Ngọc Đắc (74 tuổi) là hàng xóm liền kề đã chạy sang cũng bị đối tượng gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân đồng thời truy bắt nghi phạm. Đến 22h tối cùng ngày, cơ quan điều tra đã xác định Đoàn Hữu Khơi là đối tượng nghi vấn và triệu tập đến cơ quan công an để làm rõ. Trước những tài liệu chứng cứ thu thập được, Khơi đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Liên quan đến vụ việc này, ông Trần Đức Quyết, Trưởng Công an thị trấn Trần Cao cho biết, vào khoảng 20h40 ngày 5/11, Công an thị trấn nhận được thông tin từ trực ban Công an huyện về vụ án trên.

Theo ông Quyết, ban đầu mọi người chỉ biết trước nhà ông Bùi Ngọc Đắc xảy ra vụ đánh nhau. Ngay khi nhận được thông tin, ông và một cán bộ công an viên cùng một số người dân có mặt trước cửa nhà ông Đắc. Họ cho biết, có đối tượng đã đánh ông Đắc khiến ông Đắc phải nhập viện cấp cứu.

“Khi đó, người dân phán đoán khả năng bà T. bị đánh ngất trong nhà. Ngay lúc đó, tôi mở cửa nhà bà T. thì thấy đã khóa trái. Tôi phải trèo tường vào đi lối đằng sau vào và phát hiện bà T. đang nằm gục trước cửa nhà vệ sinh. Kiểm tra thì bà Tân đã tử vong với vết thương sâu trên cổ. Đồ đạc trong nhà khi đó không có sự xáo trộn”, ông Quyết nhớ lại.

Theo Saostart

Các tin cũ hơn