Phó tổng giám đốc Cienco 6 tự tử khi đang bị cảnh sát điều tra

Thứ hai, 05/11/2018, 15:58
Cảnh sát xác nhận ông Phi Anh tự tử khi đang bị điều tra vì liên quan đến một vụ án kinh tế ở tỉnh Bình Dương. Nạn nhân trước đó từng có ý định tự tử nhưng bất thành.

Ngày 5/11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, đã làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Võ Phi Anh, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 6 (Cienco 6). Theo đó, qua công tác khám nghiệm, cảnh sát xác định nạn nhân chết do tự tử.

Trụ sở làm việc, nơi ông Phi Anh tự tử.

Một nguồn tin cho hay ông Phi Anh từng có ý định tự tử cách đây vài năm nhưng bị ngăn chặn. Ngoài ra, ông Phi Anh tử vong khi đang bị điều tra vì liên quan đến một vụ án kinh tế do Công an tỉnh Bình Dương thụ lý.

Sáng 3/11, nam bảo vệ đến văn phòng của Ban điều hành Dự án gói thầu số 2 (thuộc dự án tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên) trong hẻm 415 Nguyễn Văn Bá, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, thì phát hiện ông Phi Anh tử vong trong tư thế treo cổ.

Ông Dương Hữu Hòa, Giám đốc Ban Quản lý dự án tuyến Metro số 1, cho biết nạn nhân là Phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 6 (Cienco 6). Cienco 6 là thành viên liên doanh với Công ty Sumitomo để thi công gói thầu số 2 của tuyến Metro số 1. Phần gói thầu của công ty này đã thi công xong.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích