Tài xế container tông hàng loạt xe máy dương tính với ma túy

Thứ năm, 03/01/2019, 09:49
Xét nghiệm lần đầu, tài xế Hiếu đều dương tính với chất ma túy trong nước tiểu, trong máu có nồng độ cồn.

Nguồn tin PV cho biết, 23h đêm 2/1, tài xế Phạm Thành Hiếu (32 tuổi, quê Long An), người lái container tông 21 xe máy làm 4 người chết đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Long An xét nghiệm.

Xét nghiệm lần đầu, tài xế Hiếu đều dương tính với chất ma túy trong nước tiểu, trong máu có nồng độ cồn.

"Ba giờ sau, tài xế được đưa đi xét nghiệm lần 2, lúc này nồng độ cồn của tài xế không còn, nhưng vẫn dương tính với chất ma túy", nguồn tin này nói và cho biết, theo quy định, các mẫu xét nghiệm của tài xế này sẽ được gửi đi xét nghiệm ở một cơ quan độc lập khác, trước khi có công bố chính thức.

Khoảng 15h30 ngày 3/1, Hiếu lái xe đầu kéo chở hai thùng container gạo (loại 20 feet mỗi thùng) từ Long An về TP.HCM. Đến ngã tư Bình Nhựt trên Quốc lộ 1A, đoạn gần cầu Bến Lức, xe bất ngờ lách qua một xe tải phía trước rồi lao vào làn xe hai bánh tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ.

Chiếc container tiếp tục chạy tới cuốn nhiều xe máy khác vào gầm, kéo đi khoảng 150m mới dừng lại. Tai nạn làm 4 người chết (3 nam, một nữ), 16 người khác bị thương. 21 xe máy bị biến dạng.

Khi xảy ra tai nạn, xe container chạy tốc độ 45km/h. 10 giây trước đó, vận tốc của xe là 54km/h. Vị trí xảy ra tai nạn nằm ngoài khu dân cư, xe container được chạy tốc độ tối đa 70 km/h.

Theo VNE

Các tin cũ hơn