Nữ tài xế bị cướp bắn 2 phát trên đường Hồ Chí Minh?

Thứ hai, 01/07/2019, 13:14
Theo nữ tài xế, nam thanh niên ngồi sau xe máy định bắn vào lốp ôtô nhưng chị né được. Sau sự việc, gã trai vẫn tiếp tục đuổi theo bắn thêm một phát nữa.

Sáng 1/7, Công an huyện Đắk Song (Đắk Nông) đã tiếp nhận trình báo từ một người dân (ngụ thị xã Gia Nghĩa) về việc bị cướp truy đuổi, dùng súng bắn vào ôtô khi đi trên đường Hồ Chí Minh.

Đăng tải sự việc lên mạng xã hội, em trai nạn nhân cho biết chiều 30/6, chị gái anh ta lái ôtô từ thị xã Gia Nghĩa về huyện Đắk Song. Đến rừng thông thưa người thuộc xã Trường Xuân (huyện Đắk Song), nữ tài xế thấy 2 thanh niên đi xe máy màu xanh vượt lên.

Thông tin sự việc được đăng trên mạng. Ảnh: Chụp màn hình.

Người ngồi sau dùng súng định bắn vào lốp xe nhưng tài xế né được. Hai thanh niên vẫn tiếp tục đuổi theo bắn thêm một phát nữa.

Sau khi thoát nạn, nữ tài xế đến Công an huyện Đắk Song trình báo.

Sự việc thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ vì cho rằng đoạn đường này thường xuyên có CSGT làm nhiệm vụ nên không thể có chuyện cướp lộng hành.

Tuy nhiên, dưới các bình luận trái chiều này, người đăng tải thông tin đều khẳng định vụ việc trên là có thật.

"Người đến trình báo nói bản thân không có mâu thuẫn với ai. Công an đã triển khai lực lượng xác minh vụ việc", lãnh đạo Công an huyện Đắk Song nói.

Vị này nhận định có thể sự việc do một số thanh niên nghịch ngợm đi trên đường gây ra.

Theo Zing

Các tin cũ hơn