Không boa tiền cho tiếp viên, thanh niên bị đâm tử vong

Thứ hai, 01/07/2019, 17:22
Nhóm thanh niên không boa cho nữ tiếp viên của quán karaoke dẫn đến phát sinh cự cãi, ẩu đả. Hậu quả, một thanh niên bị đâm tử vong.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Sáng 1.7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu, cho biết vừa khởi tố bị can, bắt giam 3 nghi can để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng làm một người tử vong, gây xôn xao dư luận ở TP.Bạc Liêu trong mấy ngày qua.
Ba nghi can bị bắt tạm giam gồm: Huỳnh Quang Tâm (tự Hoàng Suối Tiên, 32 tuổi, ở P. 2, TP.Bạc Liêu, có một tiền án cướp tài sản); Lương Anh Trên (25 tuổi) và Lai Hải Nhân (26 tuổi, cùng ở P.5, TP.Bạc Liêu).
Nghi can Huỳnh Quang Tâm tại Cơ quan CSĐT
Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 14.6, người dân khóm 4, P.2, TP.Bạc Liêu hốt hoảng phát hiện 2 băng nhóm đánh, chém nhau loạn xạ. Nhận được tin báo, khi lực lượng công an đến nơi thì nhiều người tức tốc bỏ chạy. Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện một thanh niên nằm bất động trên vũng máu nên đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu để cấp cứu.
Đến 5 giờ 30 cùng ngày, nạn nhân tử vong do vết thương bị chém quá nặng. Qua xác minh, nạn nhân là Trang Phi Thanh (30 tuổi, ở P.2, TP.Bạc Liêu).
Lai Hải Nhân tại Cơ quan CSĐT
Qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu xác định khoảng 23 giờ ngày 13.6, Quách Tấn Vinh (32 tuổi), Nguyễn Hoàng Danh (20 tuổi), Trang Phi Thanh, Thạch Thanh Tuấn và Quách Thanh Bạch Ái (cùng ngụ TP.Bạc Liêu) đến phòng số 5 quán karaoke 7979, ở khóm 4, P.2, TP.Bạc Liêu để hát karaoke. Lúc này, tiếp viên Trần Thị Lành (31 tuổi) phục vụ tại phòng.
Đến khoảng 1 giờ ngày 14.6, Vinh tính tiền để cả nhóm ra về. Khi đếm tiền, Lành tỏ ra không đồng ý vì Vinh không trả tiền boa cho mình. Thanh đồng tình với Vinh nhất quyết không trả tiền boa. Lành và những người kể trên xảy ra cự cãi, lớn tiếng với nhau.
Lương Anh Trên tại Cơ quan CSĐT
Khi đó, Hoàng, Trên và Nhân đang ngồi nhậu trong phòng số 1 quán karaoke 7979. Hoàng đi vệ sinh thì thấy Lành và Vinh cự cãi liền bênh vực nữ tiếp viên. Vinh tức giận cự cãi lại với Hoàng thế là hai nhóm thách thức đánh nhau. Nghe tiếng cự cãi, chủ quán 7979 kêu ra phía ngoài quán,  sau đó cả nhóm kéo nhau ra vỉa hè trước quán để đánh, rượt đuổi truy sát nhau.
Hậu quả, Thanh bị đâm dẫn đến tử vong. Qua điều tra, công an bắt giữ các nghi can trên. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn