Hai nữ tiếp viên hàng không “ẩu đả” ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ ba, 06/11/2018, 08:42
Sau khi hoàn thành chuyến bay OV8060 từ Cà Mau tới TP.HCM, hai tiếp viên của Hãng hàng không Vasco đã xảy ra mâu thuẫn. Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi 2 nữ tiếp viên này đánh nhau gây thương tích trên xe ôtô chở tổ bay vào nhà ga Tân Sơn Nhất.

Hai nữ tiếp viên của Vasco đánh nhau sau chuyến bay vì mâu thuẫn cá nhân

Sự việc hy hữu giữa hai thành viên tổ bay OV8060 nói trên xảy ra ngày 4/11 vừa qua, một trong hai nữ tiếp viên ẩu đả là tiếp viên trưởng.

Cụ thể, sau khi hoàn thành chuyến bay chặng Cà Mau - TP.HCM, hai tiếp viên phục vụ trên chuyến bay OV8060 là N.T.V.A. (tiếp viên trưởng) và Đ.K.H. đã xảy ra mâu thuẫn, xích mích. Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi 2 nữ tiếp viên này đánh nhau trên xe ôtô chở tổ bay vào nhà ga Tân Sơn Nhất.

Sau đó, tiếp viên Đ.K.H. đã làm đơn tố cáo đến đồn công an cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, cho rằng tiếp viên trưởng N.T.V.A. đã có hành vi hành hung khiến người này phải đi giám định sức khỏe.

Kết luận ban đầu của cơ sở y tế, tiếp viên Đ.K.H. bị chấn thương phần mềm, tinh thần hoảng loạn.

Cũng theo tiếp viên Đ.K.H. sau cuộc ẩu đả, chiếc túi chứa tài sản trị giá hơn 10 triệu đồng của tiếp viên này để trên xe đã bị thất lạc.

Được biết, vụ việc không gây mất an toàn bay và ảnh hưởng đến hành khách do xảy ra sau khi kết thúc chuyến bay. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân giữa hai tiếp viên.

Hiện cả 2 tiếp viên nói trên phải tạm dừng công tác để giải trình. Nhà chức trách sân bay Tân Sơn Nhất đang xác minh làm rõ sự việc.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn