Ông Trần Vũ Hải bị khởi tố, Công an tỉnh Khánh Hòa nói gì ?

Thứ ba, 02/07/2019, 17:11
Công an tỉnh Khánh Hòa vừa cung cấp một số thông tin liên quan đến việc khởi tố ông Trần Vũ Hải.

Công an đến khám xét tại văn phòng luật sư của ông Trần Vũ Hải

Chiều 2.7, thượng tá Phan Văn Cường, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Khánh Hòa, đã cung cấp một số thông tin liên quan đến việc khởi tố ông Trần Vũ Hải.
Theo thượng tá Phan Văn Cường, các quyết định khởi tố, lệnh khám xét chỗ ở và nơi làm việc ở Hà Nội của ông Trần Vũ Hải và bà Ngô Tuyết Phương (vợ ông Hải - PV) đều đã được Viện KSND tỉnh Khánh Hòa phê chuẩn từ cuối tháng 6.2019.
Theo đó, ngày 21.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa ra các quyết định khởi tố bị can đối với ông Hải và bà Phương về tội trốn thuế. Ngày 24.6, Viện KSND tỉnh Khánh Hòa phê chuẩn các quyết định khởi tố hai bị can nói trên.
Tiếp đó, ngày 26.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra lệnh khám xét chỗ ở và nơi làm việc của hai bị can tại Hà Nội. Cùng ngày, Viện KSND tỉnh Khánh Hòa đã phê chuẩn lệnh khám xét nói trên.
Thượng tá Cường cho biết thêm, cơ quan công an đã áp dụng biện pháp ngăn chặn là tạm hoãn xuất cảnh và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Hải và bà Phương, để phục vụ công tác điều tra.
Như đã thông tin, sáng 2.7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành khám xét chỗ ở và nơi làm việc của ông Trần Vũ Hải, luật sư thuộc Đoàn luật sư TP.Hà Nội.
Một nguồn tin của PV cho biết việc khởi tố, khám xét nơi ở và nơi làm việc của ông Hải để phục vụ điều tra liên quan đến hành vi trốn thuế khi thực hiện việc mua bán bất động sản tại TP.Nha Trang.
PV đã đặt một số câu hỏi liên quan đến việc khởi tố ông Trần Vũ Hải, tuy nhiên, thượng tá Phan Văn Cường cho biết hiện cơ quan công an chưa thể cung cấp thông tin cụ thể vì “đang trong giai đoạn điều tra”.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn