Cha dượng giao cấu với hai con riêng của vợ hờ khiến một bé sinh con

Thứ tư, 21/08/2019, 15:39
Khi chung sống với người phụ nữ 38 tuổi, Tân lần lượt có quan hệ với hai con của chị này khiến một bé gái sinh con.

Ảnh minh họa

Ngày 20/8, Công an quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng vừa ra lệnh bắt tạm giam Huỳnh Ngọc Tân (37 tuổi) về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Tân là cha dượng của bé N. và T.. Trong thời gian sống chung với vợ hờ, Tân đã giao cấu với hai con riêng của chị này dẫn đến một trong hai bé mang thai và sinh con vào tháng 11/2017.

Thời điểm Tân thực hiện hành vi giao cấu, các con của vợ hờ chưa đủ 16 tuổi.

Theo điều tra, năm 2014, Huỳnh Ngọc Tân và chị L.T.N.H. (38 tuổi) thuê trọ tại khu Phước Lý, quận Liên Chiểu, chung sống như vợ chồng. Trong thời gian chung sống, Tân có một con chung với chị H. và cùng chung sống với hai con riêng của chị H. là N. (14 tuổi) và T. (11 tuổi).

Trong thời điểm chung sống với chị H., Tân lần lượt có quan hệ với N. và T. dẫn đến N. mang thai và sinh con vào tháng 11/2017.

Đáng chú ý, N. được xác định có hạn chế về tâm thần. Đến tháng 5/2018, Tân bị bắt và thụ án tù tại về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tháng 9/2018, chị H. có đơn tố cáo gửi cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu trình báo việc Tân xâm hại hai con riêng của mình.

Bước đầu Tân đã khai nhận hành vi phạm tội. Công an quận Liên Chiểu vừa ra lệnh bắt tạm giam Tân để mở rộng điều tra vụ án khi Tân vừa chấp hành xong án tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích