"Ninja" xông vào nhà đâm tử vong thanh niên mê nuôi gà chọi

Thứ ba, 27/08/2019, 14:53
Nạn nhân đang nằm ngủ trên võng trong nhà, thì bị một nhóm khoảng 6 người, tất cả đều đeo khẩu trang bịt mặt, mang theo hung khí xông vào nhà đâm khiến nạn nhân tử vong.

Cơ quan chức năng bảo vệ, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Sáng 27.8, Công an TP.Bảo Lộc và Phòng Cảnh sát hình sự cùng lực lượng Pháp y Công an tỉnh Lâm Đồng, Viện KSND tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và làm việc, lấy lời khai của một số nhân chứng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra tại P.Lộc Phát, TP.Bảo Lộc. Đồng thời, tập trung lực lượng truy bắt các nghi can gây ra vụ án mạng.

Nạn nhân mê nuôi gà chọi

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 30 ngày 26.8, một nhóm khoảng 6 người, đều bịt mặt, mang theo hung khí xông vào nhà anh Trần Quang Khải (32 tuổi) tại Tổ dân phố 20, P.Lộc Phát. Phát hiện sự việc, bà Nguyễn Thị Kim Thu (mẹ anh Khải) chạy ra tri hô, thì bị những người này xô ngã. Lúc này, anh Khải đang nằm ngủ trên võng trong nhà bếp, thì bị 1 người trong nhóm xông vào nhà cầm dao lao vào đâm trúng đùi. Bị đâm bất ngờ, anh Khải vùng chạy được khoảng 30m thì gục ngã.
Chiếc võng nơi nạn nhân đang nằm ngủ trong nhà thì bị đâm dẫn đến tử vong
Sau khi gây án, các nghi can cùng nhau tẩu thoát khỏi hiện trường. Còn anh Khải được đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu, nhưng tử vong do bị đứt động mạnh đùi gây mất nhiều máu.
Theo người dân địa phương, nạn nhân Khải là người nghiện ma túy nặng và thường giao lưu với nhiều đối tượng bất hảo tại địa phương. Nạn nhân cũng là người mê nuôi gà chọi và luôn có từ 30 - 50 con gà chọi trong nhà. Theo người nhà nạn nhân, sau khi anh Khải bị đâm, một số con gà chọi cũng bị mất, trong đó có 1 con gà chọi được phát hiện trên đường vào nhà nạn nhân.
Nạn nhân nuôi nhiều gà chọi trong nhà
Một số con gà chọi biến mất sau vụ án mạng
Hiện, cơ quan chức năng khẩn trường điều tra, làm rõ vụ án đâm chết người.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích