Thông tin mới vụ học sinh trường Gateway tử vong do bị 'bỏ quên' trên xe ôtô

Thứ ba, 27/08/2019, 08:24
Trao đổi với Tiền Phong ngày 26/8, luật sư Vũ Gia Trưởng - Văn phòng luật sư Phạm Hồng Hải (Đoàn luật sư TP.Hà Nội) cho biết, trong vụ án “Vô ý làm chết người”, Công an quận Cầu Giấy đã đồng ý cho ông cùng hai luật sư khác tham gia bảo vệ cho gia đình bé Lê Hoàng Long (6 tuổi), học sinh lớp 1 trường tiểu học Gateway-nạn nhân vụ “tử vong do bị bỏ quên trên xe ôtô”.

Chiếc ôtô chở bé Long tới trường Gateway

Hai luật sư cùng tham gia bảo vệ cho gia đình bé Long gồm luật sư Phạm Hương Giang - Văn phòng luật sư Phạm Hồng Hải và luật sư Lê Đức Thắng - Văn phòng luật sư Lê và đồng sự.

Luật sư Vũ Gia Trưởng cho biết, ông và cộng sự cùng gia đình cháu Lê Hoàng Long đã có buổi làm việc, lấy lời khai các nhân chứng tại Cơ quan CSĐT - Công an quận Cầu Giấy.

Cùng ngày, bà Nguyễn Bích Quy (SN 1964), người đưa đón học sinh trong vụ việc này đã tới Viện Kiểm sát nhân dân (VKS) quận Cầu Giấy theo giấy triệu tập để làm rõ thêm các tình tiết. Đi cùng bà Quy còn có luật sư Nguyễn Thanh Sơn và một luật sư thuộc Văn phòng luật sư Thanh Sơn (Đoàn luật sư TP.Hà Nội) để làm việc với hai kiểm sát viên.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích