Truy sát kinh hoàng đại ca giang hồ Quân "xa lộ": Nhân chứng thấy gì?

Thứ bảy, 09/11/2019, 11:46
Nhân chứng vụ truy sát Quân “xa lộ” bàng hoàng kể lại vụ việc chứng kiến hàng chục thanh niên cầm nhiều mã tấu chém gục nạn nhân tại chỗ.

Camera ghi lại vụ truy sát Quân "xa lộ"

Là người chứng kiến sự việc, ông Đ. (bảo vệ làm việc gần khu vực hiện trường) vẫn còn bàng hoàng khi kể lại sự việc nạn nhân Mai Văn Quân bị nhóm giang hồ truy sát trên đường Khổng Tử (P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM) vào khuya 4.11 vừa qua.

Ông Đ. cho biết nạn nhân là khách quen của một quán karaoke tại đây.

Theo lời kể, khoảng 22 giờ 30 ngày 4.11, ông Quân cùng nhóm bạn (khoảng 7 người) đến quán karaoke trên đường Khổng Tử vui chơi, được khoảng 30 phút thì rời đi. Khi ông Quân vừa dắt xe ra trước quán thì bị hàng chục thanh niên cầm hung khí đến tấn công. “Quân 'xa lộ' rút thanh kim loại ra chống đỡ nhưng đông quá nên phải bỏ chạy. Bọn người truy sát đông lắm, toàn xách mã tấu. Chúng tôi thấy vậy sợ quá tản hết chứ đâu dám đứng gần.”, ông Đ. kể lại.
Nhóm giang hồ rượt chém ông Quân khiến nạn nhân chạy vào tầng hầm giữ xe của quán karaoke, nhóm này tiếp chém gục nạn nhân khi người này thoát ra khỏi tầng hầm khoảng 20 m. Nhóm gây án rời khỏi hiện trường ngay sau đó.
Lực lượng chức năng đã đến hiện trường xử lý vụ việc, nạn nhân cũng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện trường vụ truy sát Quân "xa lộ" và khuya 4.11 vừa qua

Cũng theo ông Đ., người sống lâu năm tại địa phương và “anh em xã hội” đều biết “tiếng tăm” Quân “xa lộ”. Thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều khách chơi tại quán karaoke và người dân xung quanh hoảng loạn, chạy tán loạn.
Hôm qua (8.11), Công an TP cho biết đã bắt 6 nghi phạm gồm: Ty Thanh Đại, Đặng Quốc Duy, Bùi Quốc Duy, Võ Thùy Linh, Nguyễn Tiến Minh Tài, Nguyễn Anh Trung (đều ngụ TP.HCM). Nguyên nhân xảy ra vụ truy sát, được xác định là do mâu thuẫn trong kinh doanh.

Như  đã đưa tin, khuya ngày 4.11, Mai Văn Quân (có biệt danh Quân 'khùng', Quân 'xa lộ', một giang hồ có “số má” tại khu vực giáp ranh Q.Thủ Đức và Bình Dương) dừng xe máy trước một quán karaoke trên đường Khổng Tử (P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức).

Khoảng 2 phút sau, một nhóm người dùng dao, mã tấu chém tới tấp ông Quân. Ông Quân dùng hung khí chống trả lại. Do nhóm người này quá đông đã bao vây chém ông Quân bị thương. Ông Quân bỏ chạy xuống hầm xe của quán karaoke, nhóm người này đuổi theo truy sát cho bằng được.

Sau khi chém ông Quân hàng chục nhát, nhóm người này bỏ đi. Ông Quân được một số người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, nhưng đến rạng sáng 5.11, ông Quân đã tử vong. Quân “xa lộ” quê tại Hà Nội, có nhiều tiền án tiền sự và mới mãn hạn tù không lâu.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích