TP.HCM: Tạm giữ lô 'hàng nóng' số lượng lớn tại Q.Thủ Đức

Thứ năm, 28/11/2019, 11:50
Lô 'hàng nóng' với hơn 1.000 loại hung khí, súng... bị Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) tạm giữ khi số hàng vừa được chuyển từ phía Bắc vào TP.HCM.

Lô "hàng nóng" được vận chuyển từ phía Bắc vào TP.HCM

Ngày 28.11, Công an Q.Thủ Đức đã triệu tập 20 người có liên quan đến lô “hàng nóng” với số lượng lớn được chuyển bằng đường bưu điện từ các tỉnh phía Bắc vào TP.HCM để tiêu thụ.

Theo đó, chiều 27.11, qua công tác tuần tra trên địa bàn, công an Q.Thủ Đức phát hiện lô hàng gồm 441 kiện hàng có dấu hiệu khả nghi nên phối hợp với bưu điện Q.Thủ Đức tiến hành kiểm tra.

Lực lượng chức năng còn phát hiện súng cao su, súng bắn bi trong 441 kiện hàng.
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong kiện hàng chứa hơn 1.000 hung khí nguy hiểm như: Dao mèo, kiếm, kiếm Nhật, dao găm, súng cao su, súng bắn bi… Công an đã mời những người liên quan về trụ sở làm việc.
Những loại hung khí này được bán từ 250.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng/món.
Bước đầu, các đối tượng khai nhận các món "hàng nóng" này được đặt mua trên mạng xã hội và được người bán vận chuyển từ phía Bắc, lô hàng sẽ được chuyển bằng đường bưu điện vào TP.HCM. Mỗi kiện hàng có giá từ 250.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng/món. Kiện hàng được ghi bên ngoài là công cụ nhà bếp nhằm qua mặt cơ quan chức năng. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn