An ninh Tân Sơn Nhất mật phục bắt kẻ móc túi hành khách

Thứ hai, 13/01/2020, 11:23
Ngày 12/1, Trung tâm an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã bắt một người móc túi hành khách tại sân bay.

Theo đó, chiều ngày 11/1, tổ tuần tra mật phục của lực lượng kiểm soát An ninh hàng không phát hiện một nam giới đang thực hiện hành vi móc túi của một nam hành khách tại khu vực sảnh B ga đi quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất. Khi bị lực lượng an ninh phát hiện, người này đã vùng bỏ chạy ra ngoài nhằm tẩu thoát.

Kẻ móc túi bị an ninh sân bay phát hiện.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng kiểm soát An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng công an sân bay nhanh chóng khống chế nghi phạm ngay tại làn đường dành cho người đi bộ trước nhà ga quốc nội.

Qua khai thác ban đầu, người phạm tội khai đã thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của hành khách N.Y. đang trên đường từ nhà ga quốc tế đến ga quốc nội.

Lực lượng chức năng kiểm tra, anh ta không mang giấy tờ tùy thân. Tang vật thu giữ gồm một ví cá nhân màu đen, bên trong chỉ có 3 thẻ thành viên dùng để sử dụng phương tiện công cộng tại Nhật Bản.

Lực lượng kiểm soát An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã lập biên bản ghi nhận sự việc, bàn giao người cùng tang vật cho cơ quan chức năng xử lý.

Thời điểm này, lượng hành khách đi đến sân bay rất đông, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất khuyến nghị hành khách cẩn trọng trong việc bảo quản hành lý, tư trang của mình, đặc biệt tại các sảnh đón tiễn công cộng đông người. Khi phát hiện có những vấn đề phát sinh, thông báo ngay cho Lực lượng kiểm soát An ninh hàng không để được hỗ trợ một cách kịp thời.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích