Cảnh sát giao thông Bắc Giang nói gì về clip phạt lái xe chống đẩy?

Thứ hai, 30/03/2020, 08:28
Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bắc Giang cho hay, đoạn clip người vi phạm giao thông bị phạt chống đẩy ở gần Khu công nghiệp Vân Trung (huyện Việt Yên, Bắc Giang) là do vi phạm dừng đỗ xe trên đường cao tốc.

Theo đó, ông Đỗ Văn Huyền, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, sáng 29/3, cơ quan này có phân một tổ công tác tại Khu công nghiệp Vân Trung, huyện Việt Yên (Bắc Giang) chống ùn tắc giao thông khi công nhân đi làm và xe đón trả công nhân dừng đỗ trên cao tốc.

Khi thực hiện nhiệm vụ trên, một cán bộ trong tổ công tác trên thấy 3 xe ôtô con chở chuyên gia người Hàn Quốc đến làm việc tại khu công nghiệp trên dừng đỗ trên đường cao tốc. Cán bộ cảnh sát giao thông này có đến nhắc nhở và hướng dẫn lái xe di chuyển.
Nhưng các lái xe trên vẫn cố tình dừng đỗ trên đường cao tốc để chuyên gia người Hàn Quốc xuống khu công nghiệp làm việc. Sau đó, có lái xe có ý định “hối lộ” tiền cho cảnh sát giao thông.
Cảnh sát giao thông Bắc Giang nói gì về clip phạt lái xe chống đẩy? - ảnh 1
Các lái xe bị phạt chống đẩy. Ảnh Internet.
Tuy nhiên, cán bộ cảnh sát giao thông trên kiên quyết không nhận và phạt lái xe bằng hình thức chống đẩy như trong clip lan truyền trên mạng. “Việc xử phạt chống đẩy như vậy là chưa đúng. Lãnh đạo phòng CSGT đã có báo cáo sự việc trên lên Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang, đồng thời yêu cầu cán bộ trên viết kiểm điểm và rút kinh nghiệm", ông Huyền cho hay.
Theo TPO

Các tin cũ hơn