Xúc xích và sữa cạnh thi thể bé trai bị trói tay, băng keo bịt kín mặt

Thứ tư, 10/06/2020, 14:46
"Cạnh thi thể bị trói chặt chân tay, băng keo bịt kín mặt còn có xúc xích, sữa. Có thể khi phát hiện nạn nhân tử vong, hung thủ đã đưa bé trai xuống bờ suối", nhân chứng nói.

Trưa 10/6, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với đơn vị liên quan vẫn đang khám nghiệm hiện trường và tử thi bé H.T.V.Đ. (5 tuổi, ở xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu).

Thi thể bé được tìm thấy ở khu vực rừng keo tràm thuộc Tiểu đội Thanh niên xung phong ở xã Lăng Thành, huyện Yên Thành. Hiện trường cách nhà nạn nhân khoảng 10km, chỉ có một con đường dẫn vào.

Nạn nhân bị trói chân tay, băng keo bịt kín miệng

Một công an khám nghiệm hiện trường, cho biết thi thể nạn nhân được phát hiện nằm ven bờ suối, cách trục chính khoảng 200m.

"Công an đang khám nghiệm tử thi xem có vết thương nào khác trên cơ thể bé để xác định nguyên nhân cái chết , vị cán bộ nói.

Khu vực rừng tràm nơi phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi.

Anh T. (trú xã Quỳnh Tam) - người cùng lực lượng chức năng kiểm tra thi thể bé trai chia sẻ rằng nạn nhân được phát hiện dưới bờ suối, không phải ở căn nhà hoang như thông tin ban đầu.

"Nạn nhân bị trói chặt chân, tay. Phía miệng và đầu nạn nhân bị quấn chặt bằng đoạn băng keo dài khoảng 6m và chiếc áo len trùm lên đầu. Cạnh thi thể nạn nhân còn có xúc xích, sữa và ít bánh", anh T. nói và nhận định có thể khi phát hiện nạn nhân tử vong, hung thủ đã đưa bé trai xuống bờ suối.

Theo người dân địa phương, gia đình nạn nhân ở gần nhà nghi phạm. Hai gia đình thường qua lại với nhau, không có mâu thuẫn.

Nghi can 'giấu' nạn nhân theo trò chơi điện tử

Trao đổi với Zing, đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, cho hay cảnh sát đang tạm giữ Đào Ngọc Hoàng (17 tuổi, học sinh lớp 11). Nam sinh này bị cho là có liên quan đến cái chết của bé H.T.V.Đ..

"Từ kết quả trích xuất camera an ninh, công an xác định Hoàng là người cuối cùng tiếp xúc với bé trai nên triệu tập. Hoàng đã thừa nhận và dẫn cơ quan chức năng lên khu vực giấu bé trai. Lúc đó nạn nhân đã tử vong", đại tá Hùng nói.

Người dân tập trung tại hiện trường xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Theo đại tá Hùng, nam sinh khai do nghiện trò chơi điện tử nên đã giấu bé trai 5 tuổi với ý định sau đó đưa bé về như "người hùng". Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng tìm kiếm, nam sinh sợ nên không dám đưa bé về, dẫn đến sự việc đau lòng.

Kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân ban đầu cho thấy bé Đ. không có dấu hiệu bị sát hại, không có vết thương trên cơ thể. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là bé Đ. bị bỏ đói, khát trong nhiều giờ.

Người dân địa phương cho hay, gia đình ông Hồ Văn Tụ (49 tuổi, bố bé Đ.) có hoàn cảnh khó khăn. Ông Tụ bị bệnh khớp và ung thư dạ dày nhiều năm nay, thu nhập dựa vào lao động chính là người vợ. Nạn nhân là con trai út trong gia đình có 3 chị em.

Lãnh đạo nhà trường, nơi Hoàng đang theo học cho hay, nam sinh trên mới chuyển từ một trường khác về từ học kỳ 2 lớp 10.

Ở trường, Hoàng hòa đồng với bạn bè, không có biểu hiện là học sinh cá biệt. Tuy nhiên, Hoàng được cho là có biểu hiện nghiện chơi trò chơi điện tử. Hai ngày qua, nam sinh trên vẫn đến trường học bình thường.

Chiều 7/6, Đ. xin phép bố sang nhà một người trong xóm chơi. Đến tối cùng ngày không thấy Đ. về nên mọi người tá hoả đi tìm.

Đến chiều 9/6, Đ. được tìm thấy đã tử vong với hai tay, chân bị trói trong khu vực rừng tràm cách nhà cách nhà khoảng 10km.

Theo Zing

Các tin cũ hơn