Nữ sinh trong clip sex lớp 10: " Yêu nhau, quay clip sex là bình thường"

Thứ tư, 13/06/2012, 06:38
Sau khi quay clip sex, H., nữ sinh tham gia diễn clip sex khai rằng, vì yêu nhau và muốn ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nên cùng người yêu quay lại là chuyện bình thường.

>>Hải Dương: Sốc clip sex của học sinh lớp 10
>>Sẽ xử nghiêm kẻ phát tán clip sex của nữ sinh tại Hải Dương
>>Giám đốc trung tâm y tế trong clip sex bị thôi chức
>>Ép bồ trẻ bằng clip sex

Tin từ công an huyện Bình Giang (Hải Dương) cho biết, đang tiến hành tìm kiếm kẻ phát tán clip sex của cặp học sinh cấp 3 lên mạng Internet.

Theo đó, nữ sinh trong clip sex chính là L.T.T.H. (sinh ngày 18/2/1996, quê tại huyện Bình Giang, Hải Dương) đang là học sinh lớp 10 trường THPT Bình Giang. L.T.T.H. có quan hệ và yêu T.V.H. (sinh ngày 30/1/1994, quê tại huyện Bình Giang, Hải Dương).

T.V.H lúc này đang là học sinh lớp 11 trường Bình Giang.
 

H. cho biết đã yêu nhau quay clip là chuyện bình thường (ảnh chụp từ clip)
 

Đến cuối tháng 2, T.V.H. có hẹn và rủ L.T.T.H về nhà mình chơi. Tại đây T.V.H đã quan hệ với nữ sinh này. Theo như lời T.H kể thì nữ sinh này cùng bạn trai đã 3 lần "quan hệ" tại nhà riêng và một lần tại nhà nghỉ.

Khi quay clip, T.H. và V.H đã thống nhất để kỷ niệm thời học sinh và cả hai cùng thống nhất giữ kín, không phát tán clip. Chính V.H là người quay clip này bằng điện thoại di động của mình. Và theo T.H, cả 2 đã yêu nhau mà quay clip là chuyện bình thường.

Vào tối ngày 7/3, V.H đã kể "chiến tích ân ái" với người yêu cho Đỗ Duy M. (SN 1994, bạn của Huy) biết. Thấy thế, M. mượn điện thoại của V.H. và bắn clip qua bluetooth vào máy mình. Từ đây, M. lại dùng điện thoại của mình bắn clip cho bạn bè.

Ngay sau khi clip được phát tán qua bluetooth, chị của T.H là Lê Thị H. đã cùng gia đình làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Theo ông trưởng công an huyện Bình Dương, hành vi phát tán trên có dấu hiệu "làm nhục người khác", tuy nhiên hiện T.V.H đã trốn khỏi địa phương nên công an đang tiến hành điều tra.

Ngày 2/5, clip sex của cặp đôi này đã bị phát tán lên một số trang web đen. Ngay sau khi biết tin, công an huyện Bình Giang cho biết đó là hành vi "tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy" và sẽ xử lý nghiêm.

Hiện công an huyện Bình Giang đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

 

Theo VNN

Các tin cũ hơn