Hà Tĩnh: Tài xế taxi đi cướp taxi cho bõ tức

Chủ nhật, 17/06/2012, 20:15
Ngày 17/6, Công an huyện Thạch Hà đã ra lệnh bắt khẩn cấp 4 đối tượng liên quan đến vụ dùng mã tấu cướp taxi ngày 15/6 trên địa bàn giáp ranh giữa 2 xã Thạch Lạc và Tượng Sơn (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh).

>> Đà Nẵng: Cướp 10 cây vàng cá độ Euro
>> Hà Nội: Bắt ổ cướp nhờ tin nhắn 
>> Đà Nẵng: Bắt kẻ cướp tiệm vàng sau 7 giờ truy đuổi
>> Long An: Nổ súng cướp như phim hành động


Thông tin từ Công an huyện Thạch Hà cho biết, các đối tượng tham gia vụ cướp là Hoàng Trọng Việt (SN 1992), học sinh trường Cao đẳng Việt - Đức; Trần Danh Dũng (SN 1992); Trần Văn Hảo (SN 1992), lái xe taxi hãng Rồng Việt; Võ Văn Chiến (SN 1989), sinh viên trường dạy nghề Việt - Nhật,  các đối tượng đều quê ở xóm 2 xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trần Văn Hảo khai nhận do đã từng bị một số đối tượng doạ xin tiền nên rất cay cú. Sẵn có hơi men nên bàn với Việt, Dũng, Chiến thực hiện hành vi tương tự cho bõ tức.

 


4 đối tượng của vụ án tại cơ quan điều tra
 

Theo lời khai của các đối tượng, khoảng 23h30 ngày 15/6, sau khi nhậu say, bọn chúng gọi taxi của hãng Lam Hồng để chở lên TP Hà Tĩnh. Đến cầu Đò Vang thuộc địa phận giáp ranh giữa 2 xã Thạch Lạc và Tượng Sơn, đối tượng Võ Văn Chiến nói tài xế taxi là anh Nguyễn Đức Nguyên (SN 1983) cho dừng lại đi vệ sinh.

Lợi dụng khi anh Nguyên không để ý, Trần Văn Hảo ngồi ghế trước đã rút chìa khoá xe taxi và “xin đểu” tiền. Anh Nguyên cương quyết không đưa nên các đối tượng lập tức rút lấy mã tấu thủ sẵn trong ba lô ra uy hiếp chấn cướp xe taxi. Anh Nguyên vội vàng xô cửa và chạy thoát.

Thấy vậy các đối tượng mở cửa đuổi theo, còn Trần Văn Hảo nổ máy xe taxi tiếp tục rượt đuổi theo anh Nguyên nhưng không được. Anh Nguyên đã cùng với người dân trong làng gọi điện báo cơ quan Công an huyện Thạch Hà.
 


 
Tang vật vụ án
 

Nhận được tin báo, Công an huyện đã huy động lực lượng đến ngay hiện trường thu thập lời khai của nạn nhân và các nhân chứng. Sau hơn 1 ngày rà soát và truy bắt, các trinh sát đã bắt được 4 đối tượng cùng với tang vật gây án là 1 chiếc mã tấu.
 


Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích