Rợn người hai anh em lần lượt chết trong vườn nhà chủ

Thứ bảy, 16/06/2012, 16:24
Ngày 15/6, Công an huyện Đầm Dơi kết hợp cùng Công an tỉnh Cà Mau tiếp tục truy xét những người trong gia đình ông Cao Văn Liền ngụ xã Tân Thuận, huyện Đầm Dơi để làm rõ nguyên nhân hai cái chết bí hiểm tại vườn nhà chủ đầm tôm này.

>> Bình Dương: Xe máy húc xe tải, 1 người chết tại chỗ
>> Lâm Đồng: Hai cụ già 76 tuổi bị bắn chết tại nhà 
>> Hai bố con bị điện giật chết tại chùa
>> Quận 12: Nam thanh niên bị xe tải cán chết tại chỗ 

Theo cơ quan chức năng, ba năm trước người làm công Phạm Minh Phụng ngụ ở huyện Thới Bình (Cà Mau) đã chết tại vườn nhà ông Liền. Sau đó hai người em của Phụng cũng đều đến đây làm việc. Nhưng sau đó, một người bỏ đi làm thuê ở nơi khác, chỉ còn lại Phạm Minh Hiếu (20 tuổi).


Trong khu vườn và vuông tôm của ông chủ, hai anh em Hiếu lần lượt chết tang thương


Sáng 13/6, người dân ấp Tân Hoa Thanh bất ngờ phát hiện xác của Hiếu trong tình trạng rũ xương phần thân thể. Sọ treo lên nhánh cây trong tư thế được nghi là tự tử.

Gia đình người chết hay tin đã kéo đến la lối, yêu cầu ông Liền gom xương cốt của Hiếu vào chôn giữa nhà nhưng chủ đầm tôm không đồng ý. Đến chiều ngày 15/6 ông Liền hỗ trợ 57 triệu đồng mai táng phí để gia đình Hiếu đưa xương cốt về quê an táng.

Làm việc với cơ quan điều tra, ông Liền cho biết 3 anh em Hiếu đã làm công cho ông nhiều năm. Hai tuần trước Hiếu bỗng dưng biến mất nên chủ đầm tôm cứ tưởng anh này bất mãn trong công việc mà tự ý bỏ về quê.

 

Theo NS

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích