Gia Lai: Thiếu hiểu biết, anh trai cưỡng dâm em ruột 3 tuổi

Thứ bảy, 16/06/2012, 07:25
Chiều 15/6, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt bị cáo Rah Mah Sơng (SN 1997, trú làng Nang, xã Ia Tô, huyện Ia Grai) 5 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

>> Vĩnh Phúc: Giả làm bác sỹ giở trò đồi bại, cướp tài sản
>> Đồng Nai: 4 thanh niên đồi bại hiếp dâm một bé gái
>> Quận 10: Bắt giữ bác sĩ xâm hại bé gái 3 tuổi
>> 18 tháng tù cho kẻ 'yêu' bé gái 13 tuổi


Trước đó, vào khoảng 16h ngày 9/12/2011, Sơng (14 tuổi) đi đến trường mẫu giáo làng Nang để đón em ruột là Đ. (3 tuổi). Khi về đến nhà, trong lúc nhóm lửa nấu cơm, thấy bé Đ. chơi một mình ngoài sân, Sơng nảy sinh ý nghĩ đồi bại. Để thực hiện hành vi, Sơn đã bảo em gái lên giường nằm.

 

Bị cáo trước vành móng ngựa


Cô bé tội nghiệp đã không phản kháng liền leo lên giường nằm. Sơng liền đến kéo váy của Lê xuống rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình. Đang giao cấu, chợt nhìn sang bếp lửa thì thấy củi cháy ra ngoài, sợ bị cháy nhà nên Sơng dừng lại và chạy đến dập bếp lửa.

Đến khoảng 17h cùng ngày, lúc đi làm về, thấy con gái khóc nên mẹ của Sơng và Đ. mới hỏi con gái. Bé Đ. liền kể lại chuyện trước đó cho mẹ nghe. Kiểm tra bộ phận sinh dục của của Đ. thì chị thấy bị sưng tấy và đỏ, được hỏi thì Sơng thú nhận hành vi. Mẹ Sơng đã tố cáo hành vi của con trai với cơ quan công an.

Sơng còn khai nhận, khoảng 12h ngày 30/9/2011, Sơng dắt bé đến hồ Ia Tal, cách nhà khoảng 2km câu cá. Tại đây, nhớ lại những hình ảnh trong phim đồi trụy mà mình được xem trước đó 3 ngày nên Sơn định giao cấu với em gái. Đúng lúc này có người cùng làng phát hiện nên Sơng liền dừng lại và cõng em gái về nhà.

Đây là hậu quả của những sự phát triển không đồng đều ở những vùng sâu, vùng xa. Tiện nghi vật chất đến trước khi trí óc và ý thức kịp phát triển khiến gây ra những tội lỗi vô cùng đáng tiếc.


Theo VOV

Các tin cũ hơn