Nghi can giết bạn nghệ sĩ Tạ Minh Tâm đã bỏ trốn

Thứ sáu, 15/06/2012, 14:00
Biết tin bạn nghệ sĩ Tạ Minh Tâm chết trên đường đi cấp cứu, nghi can giết người đã bỏ trốn nên bị truy nã toàn quốc.

>>Bạn NSƯT Tạ Minh Tâm bị đâm chết: Tạm giữ 3 người
>>Cần Thơ: Người chở ca sĩ Tạ Minh Tâm bị đâm chết
>>Long An: Bị chê không biết gì về bóng đá, đâm chết người
>>Đồng Nai: Vô cớ bị tấn công, nữ tiếp viên đâm chết người
 



Sau cú va chạm giữa 2 xe đã xảy ra trận ẩu đả (Ảnh minh họa)
 

Sáng ngày 15/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Cần Thơ ra lệnh truy nã toàn quốc nghi can giết bạn nghệ sĩ Tạ Minh Tâm. Đó là Nguyễn Thanh Ngộ, 25 tuổi, ngụ phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Liên quan đến vụ án này, cơ quan điều tra cũng đã khởi tố, tống đạt lệnh tạm giam 3 người bạn của Ngộ: Nguyễn Thanh Toàn (28 tuổi), Huỳnh Chí Thông (27 tuổi) và Trần Tấn Sang (29 tuổi) cùng ngụ tại TP Cần Thơ. Trong đó, Toàn được xác định là người gây hấn với bạn nghệ sĩ Tạ Minh Tâm là ông Võ Văn Đức (43 tuổi), ngụ TP.HCM.

Theo cơ quan điều tra, ngày 3/6 ông Đức chở Tạ Minh Tâm cùng gia đình từ quê An Giang về TP.HCM. Khi đến giao lộ đường 30/4 với Nguyễn Văn Linh thuộc địa phận quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ thì xảy ra va quệt với Huỳnh Chí Thông.

Dù đang chở vợ đi chơi và không ai bị thương tích nhưng Thông cự cãi với ông Đức rồi lao vào đánh nhau. Lúc này vợ Thông gọi điện thoại cho bạn bè của chồng đến hỗ trợ nên một lúc sau có 3 người đến tham gia đánh ông Đức. Ngộ mang theo dao nên ông Đức bị anh này đâm trọng thương dẫn đến mất mạng.


 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn