Bạc Liêu: Cậu dùng cây đánh cháu bầm người

Thứ năm, 14/06/2012, 17:35
Vì em T mua nhầm dầu gội, nên Tâm bảo em đi đổi lại. Em T không đi mà quăng xuống đất nên Tâm đã dùng cây đánh em T bầm tím thân thể.

>>Hà Nội: Bé 10 tuổi bị cha đẻ đánh đập dã man
>>Bắt khẩn cấp đối tượng đánh đập con nuôi
>>Mẹ kế đánh con chồng tóe máu
>>Đồng Nai: Viết chữ xấu, học sinh bị đòn nhừ tử

Vụ việc xảy ra tại xã Phước Long, huyện Phước Long (Bạc Liêu). Nạn nhân là em N.H.T, 11 tuổi, học sinh trường tiểu học ấp Phước Thạnh.

Theo biên bản sự việc của công an xã Phước Long, vào ngày 12/6, Nguyễn Thanh Tâm (SN 1983 - cậu ruột của T) bảo em đi mua nước tẩy quần áo. Vì em T mua nhầm dầu gội, nên Tâm bảo T đi đổi lại. Em T không đi mà quăng xuống đất. Tâm đã dùng cây đánh em T gây nên nhiều vết thương trên thân thể.
 

Những vết bầm tím trên cơ thể T
 

Đến ngày 14/6, sau 3 ngày bị đánh, trên thân thể của T vẫn còn nhiều vết bầm tím ở mông và hai chân. Theo một người hàng xóm, sau khi lấy cây đánh em T, Tâm còn tát vào mặt em 2 cái làm em ngã xuống đất.

Ông Nguyễn Văn Tưởng - Trưởng công an xã Phước Long cho biết, nhận được tin quần chúng báo, công an xã đã xuống địa bàn xác minh. Sáng ngày 14/6 Công an xã đã lập biên bản và mời đối tượng Tâm về cơ quan công an làm việc.

Bước đầu Tâm đã thừa nhận hành vi đánh đập cháu ruột của mình bằng cây dâm bụp nhưng không thừa nhận hành vi tát vào mặt cháu T.

Ông Tưởng cho biết, hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, lấy lời khai của nhân chứng, sau khi hoàn tất các thủ tục sẽ có hình thức xử lý đối với hành vi bạo hành này.

Được biết em T ở với bà ngoại và cậu mợ từ nhỏ, hiện gia đình vẫn không biết mẹ T ở đâu, chỉ thỉnh thoảng mới điện thoại về nhà.

 

Theo DanViet

Các tin cũ hơn