Cà mau: Kinh hoàng thi thể phân hủy trong vườn

Thứ năm, 14/06/2012, 14:35
Hai tuần vắng mặt tại nhà ông chủ nuôi tôm, xác người làm công được phát hiện trong tình trạng đầu lìa khỏi cổ.

>>Đà Nẵng: Phát hiện xác chết dưới cống
>>Lại phát hiện xác chết trên sông Thị Nghè
>>Hà Nội: Phát hiện xác chết treo cổ ở khu tập thể Giảng Võ
 



Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh minh họa)
 

Suốt đêm 13 đến sáng 14/6, Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau) phải cử lực lượng túc trực tại nhà ông Cao Văn Liền ở ấp Tân Hoa Thanh, xã Tân Thuận (Đầm Dơi, Cà Mau) để giải tán đám đông hiếu kỳ cũng như bảo vệ chủ nhà trước sự manh động của gia đình người làm công thiệt mạng. Đó là Phạm Minh Hiếu, 20 tuổi, ngụ huyện Thới Bình (Cà Mau).

Theo trình bày của ông Liền, Hiếu làm thuê cho ông nhiều năm nay nhưng cuối tháng 5/2012 đi đâu không rõ. Theo lời ông Liền, ông nghĩ rằng người làm công bất mãn trong việc chăm sóc ao đầm nên bỏ về quê. Thế nhưng ngày 13/6, người dân ấp Tân Hoa Thanh phát hiện xác thanh niên này bị phân hủy trong vườn chủ nhà.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đầm Dơi kết hợp với đồn biên phòng đóng trên địa bàn điều tra nguyên nhân người làm công thiệt mạng. Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận đầu người chết chỉ còn lại hộp sọ treo trên cành cây. Phía dưới là thân người bị phân hủy hoàn toàn, chỉ còn lại xương và tóc.

Trước cái chết đầy bất ngờ của Hiếu, người thân của anh kéo đến nhà ông Liền làm dữ. Những người này còn yêu cầu ông Liền mang xác Hiếu vào chôn giữa nhà nhưng gia đình ông chủ nuôi tôm không đồng ý.
 


Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích